Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái cầu thủ Chelsea chỉ trích HLV Tuchel

Bạn gái Tammy Abraham gọi việc HLV Thomas Tuchel không điền tên cầu thủ này vào danh sách đăng ký thi đấu là một trò đùa.

"Thế quái nào ông lại quyết định loại chân sút số một CLB ra khỏi đội hình đá trận chung kết", Leah Monroe, bạn gái Abraham, viết lên trang cá nhân sau trận thua 0-1 của Chelsea trước Leicester đêm 15/5 (giờ Hà Nội).

Monroe viết thêm: "Anh ấy thậm chí đã ghi nhiều bàn để chứng minh mình đủ điều kiện chơi trận đấu này. Thậm chí, anh ấy không có tên trên ghế dự bị, đây là trò đùa à?". Dòng trạng thái này được xóa đi, nhưng các cổ động viên nhanh chóng chụp lại để đăng lại lên mạng xã hội.

Chelsea thua Leicester anh 1

Tammy Abraham mất chỗ đứng ở Chelsea kể từ khi HLV Tuchel chuyển đến. Ảnh: Reuters.

Việc hàng công thi đấu thiếu hiệu quả khiến Chelsea không thể kết liễu đối phương dù nắm quyền kiểm soát thế trận. Pha lập công duy nhất của Youri Tielemans ở phút 63 giúp Leicester mang về danh hiệu FA Cup đầu tiên trong lịch sử CLB.

HLV Tuchel điền tên Timo Werner vào đội hình xuất phát, trước khi cho Kai Havertz và Olivier Giroud vào sân trong hiệp hai ở thời điểm thế trận bế tắc. Abraham, chân sút số một của "The Blues" mùa này với 12 bàn sau 34 trận, không được trao cơ hội.

Tiền đạo người Anh mất vị trí kể từ khi HLV Tuchel ngồi vào ghế thuyền trưởng. Tương lai của Abraham tại sân Stamford Bridge đang là dấu hỏi. Anh được đồn đoán sẽ rời Chelsea để chuyển đến West Ham hoặc Aston Villa ở kỳ chuyển nhượng hè 2021.

Chelsea dự kiến thu về 35-40 triệu euro cho thương vụ này. Số tiền đó sẽ được CLB đầu tư mang về chân sút đẳng cấp như Erling Haaland để giải quyết bài toán tiền đạo, trong bối cảnh Giroud nhiều khả năng cũng rời đi.

Lampard nói về việc tranh đá phạt đền của Abraham HLV Frank Lampard khẳng định thứ tự ưu tiên khi đá phạt đền ở Chelsea không thể bị đổi, sau khi chứng kiến Tammy Abraham tranh đá 11 m trong trận thắng Crystal Palace 4-0.

Chelsea ra giá bán tiền đạo số một

Đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng để Tammy Abraham ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè 2021 nếu thu về 40 triệu bảng.

Abraham tức giận khi không được đá penalty

Tiền đạo người Anh không hài lòng khi Jorginho được trao quyền thực hiện quả 11 m giúp Chelsea ấn định chiến thắng 4-0 trước Crystal Palace tối 3/10 (giờ Hà Nội).

Thùy Linh

Bạn có thể quan tâm