Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bản dựng iPod Touch 7 với thiết kế tương tự iPhone X

Dựa trên những tin đồn về việc Apple sẽ ra mắt iPod Touch 7 trong năm 2019, nhà thiết kế Hasan Kaymak đã tung ra bản dựng thiết kế của máy với ngoại hình lấy cảm ứng từ iPhone X.

Concept iPod Touch 7 với thiết kế tương tự iPhone X Dựa trên những tin đồn về việc Apple sẽ ra mắt iPod Touch 7 trong năm 2019, nhà thiết kế Hasan Kaymak đã tung ra bản dựng thiết kế của máy với ngoại hình lấy cảm ứng từ iPhone X.
iPod Touch 2019 anh 1
Những thông tin rò rỉ gần đây cho thấy Apple có thể sẽ ra mắt iPod Touch 7 vào cuối năm 2019. Nhà thiết kế Hasan Kaymak tại ConceptsiPhone cũng vừa đăng tải một video về bản dựng của thiết bị này.
iPod Touch 2019 anh 2
Theo đó, máy sẽ có thiết kế tương tự thế hệ iPhone X. Màn hình tràn viền có kích thước 7 inch, tuy nhiên phần notch đã được làm gọn hơn trước.
iPod Touch 2019 anh 3
Cạnh đáy của máy là cụm 2 loa stereo cùng với cổng USB-C hỗ trợ sạc nhanh.
iPod Touch 2019 anh 4
Camera chính được thiết kế lồi hẳn lên so với mặt lưng. Theo bản dựng này, iPod Touch 7 sẽ chỉ được trang bị 1 camera thay vì camera kép như các mẫu iPhone hiện tại.
iPod Touch 2019 anh 5
Phần notch vẫn sẽ tích hợp camera TrueDepth hỗ trợ khả năng nhận diện khuôn mặt Face ID.
iPod Touch 2019 anh 6
Máy sẽ sử dụng bộ xử lý A12. Đây là con chip mạnh mẽ nhất hiện tại của Apple được trang bị trên thế hệ iPhone 2018.
iPod Touch 2019 anh 7
Tương tự những thế hệ trước đây, iPod Touch 7 sẽ không hỗ trợ nghe gọi và tập trung vào khả năng giải trí, chơi game. Bản dựng cũng cho thấy máy sẽ có nhiều phiên bản màu sắc khác nhau gồm đen, bạc, đỏ, vàng, xanh.

iPod Touch 7 màn hình lớn sẽ ra mắt cuối năm nay?

Theo trang Slashgear, Apple có thể sẽ ra mắt iPod Touch thế hệ mới vào cuối năm nay. Thiết bị sẽ có màn hình 7 inch, FaceID và khả năng chơi game vượt trội.



Thế Anh

Bạn có thể quan tâm