Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

iPod Touch 7 màn hình lớn sẽ ra mắt cuối năm nay?

Theo trang Slashgear, Apple có thể sẽ ra mắt iPod Touch thế hệ mới vào cuối năm nay. Thiết bị sẽ có màn hình 7 inch, FaceID và khả năng chơi game vượt trội.

Theo thiết kế đồ họa của Anton Kiuriles, thiết bị này có ngôn ngữ thiết kế khá giống những mẫu iPad gần đây. Thiết bị được cho là iPod Touch 7 có mặt lưng và các cạnh được dập phẳng, viền mỏng.

iPod touch 7 anh 1
Tổng thể thiết kế iPod Touch 7 được cho rất giống iPad. Ảnh: Anton Kiuriles.

Hình ảnh thiết kế cũng hé lộ việc model này có khả năng kết nối 4G, WiFi và nhắn tin SMS. Về cấu hình, Slashgear dự đoán máy trang bị chip Apple A11 Bionic, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 128/256 GB. 

Nhà thiết kế Anton Kiuriles cho rằng sản phẩm này chỉ được bán tại Trung Quốc nhằm kích cầu thị trường.

iPod touch 7 anh 2
iPod Touch 7 được cho có màn hình 7 inch. Ảnh: Anton Kiuriles.

Bên cạnh đó, nhiều giả thuyết cho rằng iPod Touch 7 sẽ trang bị màn hình IPS giá rẻ với kích thước 7 inch cùng chế độ True Tone, Night Shift và độ phân giải Full HD.

Ngoài ra, máy được dự đoán sẽ có thể sử dụng cùng với Apple Pencil. Tuy vậy, Slashgear cho rằng thiết bị này là vô ích ở thời buổi các trang âm nhạc trực tuyến phát triển quá mạnh mẽ và smartphone đủ sức giải quyết nhu cầu nghe nhạc.

Chiếc iPod Shuffle đầu tiên ra mắt cách đây 14 năm

Ngày 11/1/2005, Steve Jobs bước lên sâu khấu Macworld Expo giới thiệu chiếc iPod Shuffle thế hệ đầu tiên, không có màn hình, lưu tối đa 240 bài hát (phiên bản 1 GB).


Phương Uyên

Bạn có thể quan tâm