Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn đã có sẵn mọi tố chất để khởi nghiệp

Cuốn sách này là lộ trình để bạn biến bất lợi thành có lợi cho mình - để thành công trong việc khởi đầu startup ấy.

Hãy tập hợp những điều kiện có lợi cho bạn để thành công.

Cuốn sách này là lộ trình để bạn biến bất lợi thành có lợi cho mình - để thành công trong việc khởi đầu startup ấy, gọi được khoản vốn ấy, đạt được lực kéo hay sức hút ấy, và hi vọng là sẽ có được thương vụ hoàn vốn lớn ấy nếu như đó là những gì bạn đang theo đuổi. Hasan và tôi ước gì đã có một cuốn sách như thế này hồi chúng tôi bắt đầu hành trình khởi nghiệp.

Cuốn sách này sẽ giúp bạn bất kể bạn có đang gặp phải thách thức nào, dù là bạn đang cần tìm người đồng sáng lập, hay kiếm khách hàng đầu tiên, tung hứng giữa một công việc toàn thời gian với việc phát triển startup của mình, gọi vốn, xây dựng một sản phẩm khả dụng tối thiểu (MVP - chúng tôi sẽ giải thích trong Phần Ba), thu hút người dùng, phát triển doanh số, tiếp thị và hack tăng trưởng, tạo ra đủ tiền để kéo dài “thời gian sinh tồn” để giữ cho startup của bạn hoạt động, xử lý các đối thủ cạnh tranh, thu hút các cố vấn và tư vấn, và hơn thế nữa.

Khoi nghiep anh 1

Ảnh minh hoạ. Nguồn: Andrea Piacquadio/Pexels.

Cuốn sách này là câu trả lời chính thức của chúng tôi cho những câu hỏi nhận được về thành công mà chúng tôi đã may mắn có được trong kinh doanh khởi nghiệp. Chúng tôi thực sự tin rằng bạn sẽ tìm thấy giá trị thay đổi cuộc sống trong cuốn sách này, một cách nhìn cấp tiến và chân thực đến tàn nhẫn nhưng vẫn đầy cảm hứng vào thế giới của thành công trong kinh doanh.

Nếu bạn đang suy nghĩ về việc bắt đầu hành trình khởi nghiệp, cuốn sách này chính là dành cho bạn. Chúng tôi cực kỳ thông cảm với những người sáng lập đầy tham vọng và cảm giác tự do mà bạn khao khát, cũng như nỗi sợ mà bạn cảm thấy và đang kìm hãm bạn.

Và nếu bạn đã đang điều hành một startup, nhưng đang phải vật lộn với một số thử thách ở giai đoạn đầu, thì cuốn sách này cũng dành cho bạn.

Đây là bước đầu tiên để từ đó bạn tiến bước nhanh hơn. Với thông tin bạn sẽ nhận được từ phần “Hiểu” (Phần Một) và các bước thực tiễn và Khung MILES trong phần “Đánh giá” (Phần Hai), bạn sẽ xem xét thành công, các điểm mạnh và điểm yếu cá nhân, và tình thế của chính bạn theo cách chưa từng xem xét.

Khi được trang bị những lợi thế đó, bạn sẽ tự tin và sẵn sàng cho Phần Ba - “Hướng dẫn Khởi động Nhanh một Startup”. Bạn sẽ sẵn sàng để thành công như vũ bão trong thế giới khởi nghiệp, và biến những giấc mơ đó thành hiện thực.

Nào, ta hãy bắt đầu thôi!

Ash Ali & Hasan Kubba/NXB Trẻ

SÁCH HAY