Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bận chuẩn bị ăn hỏi, Quang Hải vẫn chăm chỉ đi tập

Ngày 31/12, một ngày trước đám hỏi với Chu Thanh Huyền, tiền vệ Nguyễn Quang Hải vẫn ra sân tập cùng U23 Việt Nam.

Nguyễn Quang Hải hứng khởi đi tập trước sự kiện trọng đại của cuộc đời. Ảnh: Bảo Ngọc.

Quang Hải lên tập trung đội tuyển từ ngày 29/12 và đã có 2 buổi tập cùng đội U23 Việt Nam. Anh vẫn ra sân ở buổi tập sáng 31/12, tập xuyên dịp lễ khi các thành viên còn lại của đội tuyển chưa lên tập trung đủ.

Hải phấn khởi khi được các thành viên đội hỏi han về kế hoạch lập gia đình. Sau buổi tập này, anh sẽ về nhà để hôm sau đi ăn hỏi Chu Thanh Huyền. Lúc này, gia đình Quang Hải và Thanh Huyền gần như chuẩn bị xong mọi thứ.

Sáng 1/1/2024, Quang Hải và người thân sẽ xuất phát từ Đông Anh sang nhà Thanh Huyền ở Sơn Tây (Hà Nội) để làm lễ ăn hỏi.

Quang Hải cầu hôn Thanh Huyền hồi giữa tháng 12 tại một nhà hàng sang trọng. Sau 3 năm hẹn hò, Hải và Huyền quyết định đi đến hôn nhân.

Sau lễ ăn hỏi, Hải sẽ trở lại đội tuyển Việt Nam ngày 2/1/2024. Nếu không có gì thay đổi, anh sẽ nằm trong danh sách đội đi Qatar dự Asian Cup 2023.

Quang Hải là ngôi sao hàng đầu của bóng đá Việt Nam, cầu thủ duy nhất xuất ngoại sang Pháp. Đây sẽ là kỳ Asian Cup thứ hai trong sự nghiệp của tiền vệ sinh năm 1997.

Tiết lộ về HLV Park Hang-seo

Mục Thể thao giới thiệu tủ sách về HLV Park Hang-seo. Ở đây, độc giả sẽ có cơ hội tìm hiểu những câu chuyện về nhà cầm quân người Hàn Quốc trong thời gian ông cùng bóng đá Việt Nam làm nên lịch sử ở những giải đấu khu vực Đông Nam Á, lẫn châu Á.

HLV Troussier triệu tập Hồ Tấn Tài cho Asian Cup

Hậu vệ Hồ Tấn Tài đã trở lại đội tuyển sau 3 tháng vắng mặt để chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2023.

Quang Hải ân cần với Thanh Huyền trong buổi thử áo dài

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải và vợ sắp cưới Chu Thanh Huyền hé lộ những hình ảnh về trang phục sẽ mặc trong ngày ăn hỏi 1/1/2024.

Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm