Phố Wall đổ dồn chú ý vào dịp Black Friday
Mùa mua sắm Black Friday đang đến gần mang theo những kỳ vọng lớn về sức tiêu dùng và ngành bán lẻ Mỹ.
15 kết quả phù hợp
Mùa mua sắm Black Friday đang đến gần mang theo những kỳ vọng lớn về sức tiêu dùng và ngành bán lẻ Mỹ.
Walmart - nhà bán lẻ lớn nhất tại Mỹ - vừa công bố doanh số quý III cao hơn kỳ vọng. Công ty đồng thời nâng dự báo doanh thu và lợi nhuận cho cả năm nay.
Gen Z, dự đoán sẽ là thế hệ đông đảo và giàu có nhất, đang thách thức các thương hiệu xa xỉ phải thay đổi để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao.
Nhà bán lẻ Trung Quốc vừa có mặt tại trung tâm mua sắm lớn thứ hai tại Mỹ, thu hút khách hàng trẻ tuổi nhờ chiến lược “tiêu dùng dựa trên sở thích".
Khi nhu cầu thuê văn phòng giảm, các nhà bán lẻ phụ thuộc vào chi tiêu mua sắm, ăn uống của nhân viên công sở cũng tụt dốc theo.
Nhiều nhà bán lẻ tại Mỹ đã giảm giá hàng loạt các sản phẩm để xả kho. Tuy nhiên, cuộc sống ngày càng khó khăn khiến người tiêu dùng không còn quá mặn mà với việc mua sắm.
Người dùng Việt dễ dàng tận hưởng không khí săn sale sản phẩm quốc tế giá tốt dịp Black Friday nhờ các chuyên trang TMĐT trong nước.
Công ty rượu Mao Đài Quý Châu có định giá lên đến 421 tỷ USD, vượt xa 4 ngân hàng lớn nhất Trung Quốc và Coca-Cola, nhà sản xuất nước giải khát lớn nhất thế giới.
Với khách hàng, Black Friday có thể là cơ hội tốt để mua sắm với giá hời. Song, các nhân viên bán hàng lại đối diện với căng thẳng, kiệt sức khi số lượng người mua ồ ạt đổ về.
Kinh tế phát triển, thu nhập của người dân tăng, đời sống được nâng cao là những lý do giúp hàng điện máy cao cấp ngày càng hút khách hàng.
Toys 'R' Us, chuỗi bán lẻ đồ chơi lớn nhất nước Mỹ, vừa tuyên bố sẽ đóng cửa hoặc bán lại toàn bộ 800 cửa hàng sau nhiều năm kinh doanh thua lỗ.
Khách hàng có thẻ VIP Vingroup sẽ được tham gia vào chương trình khuyến mãi lớn “Đại hỷ xuân 2017” với tổng giá trị khuyến mãi lên tới gần 100 tỷ đồng.
Các nhà bán lẻ ở Mỹ đang tích cực đón đầu làn sóng người tiêu dùng Trung Quốc tới mua sắm và bạo tay tậu xa xỉ phẩm hơn cả khi ở trong nước.
Không phải mỹ nhân nào cũng thành công khi đá sân sang lĩnh vực thời trang.
"Cyber Monday" (Thứ Hai ảo) - ngày mở màn mùa mua sắm qua mạng ở Mỹ được mặc định là ngày thứ Hai đầu tiên sau đợt nghỉ Lễ Tạ ơn.