Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bamboo Airways chuyển chi nhánh TP.HCM về tòa nhà Novaland

Việc chuyển văn phòng chi nhánh TP.HCM của Bamboo Airways diễn ra trong bối cảnh hãng bay này có nhiều xáo trộn về nhân sự lãnh đạo, thu hút sự quan tâm của đối tác và khách hàng.

Bamboo Airways mới đây đã ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với Tập đoàn Đầu tư Địa ốc Nova. Ảnh: T.L.

Theo ghi nhận, từ đầu tháng 10, biển hiệu của hãng hàng không Bamboo Airways đã xuất hiện bên ngoài tòa nhà Orchard Garden của chủ đầu tư Tập đoàn Đầu tư Địa ốc Nova (Novaland). Theo đó, Bamboo Airways chi nhánh tại TP.HCM đã chuyển địa điểm từ tòa nhà của FLC trên đường Lý Chính Thắng (quận 3) về vị trí mới.

Ngay cạnh tòa nhà Orchard Garden là Trường cao đẳng Nova, cũng thuộc Tập đoàn Novaland. Ngôi trường này đào tạo một số ngành như Dịch vụ thương mại hàng không; Quản trị kinh doanh vận tải hàng không. Thời gian gần đây, các chương trình giảng dạy, đào tạo và talkshow về hàng không được phủ sóng liên tục đến với sinh viên, khách hàng.

Cuối tháng 8 trước đó, Tổng giám đốc Bamboo Airways Nguyễn Mạnh Quân đã ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với Tập đoàn Novaland tại TP.HCM.

Theo thoả thuận, Bamboo Airways và Novaland sẽ hỗ trợ lẫn nhau trong việc thúc đẩy hoạt động kinh doanh và khai thác tiềm năng phát triển của hai bên. Việc hợp tác này sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ liên kết trong lĩnh vực hàng không, du lịch và đầu tư.

Ngoài ra, hai bên cũng sẽ hợp tác trong nghiên cứu để phát triển các sản phẩm, dịch vụ tích hợp trọn gói cho cả nhóm khách hàng doanh nghiệp và khách hàng cá nhân...

Novaland,  Nova,  van phong anh 1

Bamboo Airways đã chuyển văn phòng chi nhánh phía Nam về tòa nhà của Tập đoàn Novaland. Ảnh: Diệu Thanh.

Việc thay đổi địa điểm làm việc của Bamboo Airways diễn ra trong bối cảnh hãng bay này đang tái cơ cấu và kiện toàn bộ máy lãnh đạo sau khi một loạt nhân sự cấp cao là lãnh đạo tại Tập đoàn FLC vướng vòng lao lý. Cùng với đó, hàng loạt nhân sự chủ chốt tại hãng hàng không này cũng đã xin từ nhiệm.

Gần đây, Bamboo Airways đã bổ nhiệm ông Đào Đức Vũ làm phó tổng giám đốc kiêm giám đốc khối khai thác bay.

Trước khi chuyển sang Bamboo Airways, ông Vũ là phó tổng giám đốc phụ trách khai thác bay của Vietravel Airlines từ khi hãng này bắt đầu thành lập giữa năm 2020.

Sau khi bổ nhiệm ông Vũ, ban lãnh đạo Bamboo Airways hiện có 7 người, gồm Tổng giám đốc Nguyễn Mạnh Quân và 6 phó tổng giám đốc. Hiện, ông Nguyễn Ngọc Trọng là Chủ tịch HĐQT Bamboo Airways, ông Doãn Hữu Đoàn giữ chức vụ phó chủ tịch thường trực HĐQT, ông Lê Bá Nguyên giữ chức phó chủ tịch HĐQT nhiệm kỳ 2019-2024.

Ngoài ra, hãng còn có cố vấn cấp cao là ông Dương Công Minh, một doanh nhân kỳ cựu có hàng chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính và bất động sản. Ông là nhà sáng lập và lãnh đạo cấp cao của nhiều doanh nghiệp, tập đoàn tên tuổi như Công ty cổ phần Him Lam, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank)…

Sếp Vietravel Airlines làm phó tổng giám đốc Bamboo Airways

Ông Đào Đức Vũ được bổ nhiệm làm phó tổng giám đốc kiêm giám đốc khối khai thác bay của Bamboo Airways.

Diệu Thanh

Bạn có thể quan tâm