Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Balotelli vỡ mộng trở lại Serie A

Thương vụ chuyển nhượng giữa Mario Balotelli và Genoa khả năng cao đổ vỡ sau khi các cuộc đàm phán giữa đôi bên rơi vào bế tắc.

Balotelli muốn trở lại Serie A thi đấu.

Dù Balotelli tỏ ra hào hứng với viễn cảnh khoác áo đội bóng thành phố cảng Italy, tình hình bất ổn tại Genoa khiến thương vụ này khả năng cao đổ vỡ.

Genoa, đội bóng chật vật ở khu vực cuối bảng Serie A, ban đầu tỏ ra quan tâm đến việc chiêu mộ trung phong người Italy nhằm tăng cường hàng công. Huấn luyện viên Alberto Gilardino rất cần một tiền đạo chất lượng sau khi đội bóng phải đối mặt với hàng loạt chấn thương đáng tiếc từ đầu mùa giải 2024/25. Nhiều trụ cột như Vitinha, Junior Messias, Ruslan Malinovskyi, Milan Badelj và Morten Frendrup đều phải ngồi ngoài vì chấn thương ở các mức độ khác nhau.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ Calciomercato, ban lãnh đạo Genoa muốn rút lui khỏi thương vụ mang tên Balotelli, bởi đội bóng thành phố cảng có thể sa thải HLV Gilardino ngay trong tháng này.

Balotelli lại là thương vụ do đích thân cựu tiền đạo tuyển Italy đề xuất. Genoa lo ngại việc ký hợp đồng với "Super Mario" rồi sau đó sa thải HLV Gilardino sẽ khiến đội bóng gặp rắc rối. Ai cũng biết tiền sử nổi loạn và những rắc rối Balotelli từng gây ra cho các đội bóng.

Mario Balotelli anh 1

Những hành xử kỳ quặc trong quá khứ khiến không nhiều đội bóng muốn có Balotelli.

Genoa nằm trong nhóm cuối bảng Serie A với chỉ 5 điểm sau 7 trận đấu. Trận đấu giữa Genoa và Bologna ngay sau đợt tập trung của các ĐTQG sẽ mang ý nghĩa quyết định đến tương lai HLV Gilardino. Nếu Genoa quyết định thay đổi huấn luyện viên, khả năng cao Balotelli sẽ phải tìm kiếm cơ hội ở một đội bóng khác.

Tuy nhiên, truyền thông Italy tiết lộ gần như không có đội bóng nào khác ở Serie A muốn chiêu mộ Balotelli, dù cầu thủ đang tự do. Genoa gần như là cơ hội cuối cùng để "Super Mario" trở lại sân chơi đỉnh cao của bóng đá Italy.

Balotelli hết hạn hợp đồng với Adana Demirspor từ tháng 6. Ngay cả khi phiên chợ hè 2024 đóng cửa được gần hai tháng, chân sút sinh năm 1990 vẫn chưa tìm được bến đỗ phù hợp.

Thể hình của Camavinga

Tiền vệ Eduardo Camavinga tăng 7 kg cơ bắp chỉ trong vòng vài tháng tăng cường độ tập luyện và áp dụng phương pháp mới để hồi phục sau Euro 2024.

Dàn sao Premier League tố bị bắt cóc ở Libya

Sự cố nghiêm trọng xảy ra khi dàn sao đắt giá của tuyển Nigeria mắc kẹt tại một sân bay ở Libya trong hơn 12 giờ đồng hồ.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm