Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Balotelli tiếp tục bị HLV Conte bỏ rơi tại ĐT Italy

Tiền đạo Mario Balotelli không có tên trong danh sách 26 cầu thủ Italy tham dự vòng loại EURO 2016 mới được HLV Antonio Conte công bố.

Kể từ khi lên dẫn dắt ĐT Italy thay cho người tiền nhiệm Cesare Prandelli, HLV Antonio Conte đã không cho tiền đạo Mario Balotelli bất cứ cơ hội nào lên tuyển. Sau khi bị bỏ rơi ở loạt trận giao hữu giữa tháng 9 vừa qua, "Bad boy" Balotelli tiếp tục bị cựu HLV Juventus "ngó lơ" ở lần triệu tập chuẩn bị cho vòng loại EURO 2016.

Balotelli tiếp tục vắng mặt tại ĐT Italy.
Balotelli tiếp tục vắng mặt tại ĐT Italy.

Đây cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu, bởi phong độ của Balotelli là rất kém thuyết phục. Kể từ khi chuyển tới Liverpool từ Milan với mức phí 16 triệu bảng, "Super Mario" vẫn chưa có bàn thắng nào tại Premier League.

Không triệu tập Balotelli, HLV Conte quyết định trao cơ hội cho tiền đạo Graziano Pelle của Southampton. Chân sút 29 tuổi đang có phong độ khá cao ở đội bóng miền Nam nước Anh khi có 4 bàn thắng sau 6 trận, và đây cũng là lần đầu tiên Pelle có vinh dự được triệu tập vào đội bóng áo màu Thiên thanh.

29 tuổi, Pelle mới có cơ hội khoác áo ĐT Italy.
29 tuổi, Pelle mới có cơ hội khoác áo ĐT Italy.

Ngoài Pelle, hàng công ĐT Italy vẫn là những cái tên quen thuộc như Ciro Immobile, Simone Zara, Pablo Osvaldo, Mattia Destro hay Sebastian Giovinco. Trong khi đó, ở hàng tiền vệ việc 2 lão tướng Andrea Pirlo, Daniele De Rossi vắng mặt, HLV Conte quyết định gọi lại Thiago Motta và Giacombo Bonaventura.

Ở hàng hậu vệ, cái tên gây ngạc nhiên nhất chính là trung vệ 20 tuổi của Empoli, Daniele Rugani. Cầu thủ thuộc biên chế Juventus nhưng đang được đem cho Empoli mượn đang thi đấu khá chững chạc ở trung tâm hàng thủ của tân binh Serie A.

Italia sẽ có 2 trận đấu vòng loại EURO 2016 với Azerbaijan trên sân nhà ở Palermo vào thứ Sáu tới, trước khi hành quân tới sân của Malta 3 ngày sau đó.

Danh sách cụ thể:

Thủ môn: Gianluigi Buffon (Juventus), Mattia Perin (Genoa), Salvatore Sirigu (Paris Saint-Germain).

Hậu vệ: Leonardo Bonucci (Juventus), Giorgio Chiellini (Juventus), Angelo Ogbonna (Juventus), Andrea Ranocchia (Inter Milan), Daniele Rugani (Empoli).

Tiền vệ: Alberto Aquilani (Fiorentina), Giacomo Bonaventura (Milan), Antonio Candreva (Lazio), Matteo Darmian (Torino), Mattia De Sciglio (AC Milan), Alessandro Florenzi (Roma), Claudio Marchisio (Juventus), Marco Parolo (Lazio), Manuel Pasqual (Fiorentina), Andrea Poli (Milan), Thiago Motta (Paris Saint-Germain), Marco Verratti (Paris Saint-Germain).

Tiền đạo: Mattia Destro (Roma), Sebastian Giovinco (Juventus), Ciro Immobile (Borussia Dortmund), Pablo Osvaldo (Inter Milan), Graziano Pelle (Southampton), Simone Zaza (Sassuolo).

Fan Liverpool đòi tống cổ Balotelli khỏi Anfield

Màn trình diễn tệ hại mà Mario Balotelli thể hiện trong thất bại 0-1 của Liverpool trước Basel thực sự khiến các Liverpudlian không thể kiên nhẫn hơn được nữa.

http://bongdaplus.vn/tin-bai/71/103495/balotelli-tiep-tuc-bi-hlv-conte-bo-roi-tai-dt-italia.bdplus

Theo Quang Minh/Bongdaplus

Bạn có thể quan tâm