Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan Liverpool đòi tống cổ Balotelli khỏi Anfield

Màn trình diễn tệ hại mà Mario Balotelli thể hiện trong thất bại 0-1 của Liverpool trước Basel thực sự khiến các Liverpudlian không thể kiên nhẫn hơn được nữa.

Được mua về với hy vọng thay thế phần nào vai trò của Luis Suarez trên hàng công của Liverpool nhưng những gì Mario Balotelli mang lại chỉ là nỗi thất vọng. Sau 6 trận ở hai đấu trường quan trọng nhất, Premier League và Champions League, Super Mario mới đóng góp vỏn vẹn 1 bàn thắng.

Quan trọng hơn, màn trình diễn của chân sút người Italia ở những trận đấu đã qua chẳng thể tương xứng với số tiền 16 triệu bảng mà Liverpool bỏ ra. Không thể phủ nhận nỗ lực của Balotelli nhưng sự có mặt của anh trên sân chỉ càng khiến các CĐV The Kop cảm thấy nhớ Luis Suarez hay Daniel Sturridge hơn.

Balotelli sẽ trở thành một món hàng hớ của Liverpool? Ảnh: Getty Images

Ở thất bại của Liverpool trước Basel đêm qua, Balotelli tiếp tục chơi mờ nhạt trên hàng công. Sau trận, anh còn gạt phắt yêu cầu ra chào CĐV nhà từ ông thầy Brendan Rodgers. Điều đó thực sự khiến người hâm mộ "Lữ đoàn đỏ" nổi giận.

Trên mạng xã hội sau đó xuất hiện hàng loạt lời chỉ trích nhằm vào phong độ kém cỏi của Balotelli. Các Liverpudlian thậm chí còn đòi tống cổ ngựa chứng người Italia khỏi sân Anfield ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Tom Bates nói: "Tất cả những gì chúng tôi nhận được từ anh ta chỉ là một đống phân. Thà chúng tôi sở hữu một ông già như Eto'o còn hơn. Xin hãy tống cổ anh ta ngay trong tháng 1".

Một người hâm mộ khác, Jordan Dilworth lại đăng lên dòng trạng thái đầy mỉa mai: "Tại sao chúng ta lại mua Balotelli? Anh ta chẳng có gì khác ngoài những cư xử tệ hại. Bán Suarez để mua Balotelli. Đó quả là một tin tức tốt lành".

Balotelli tịt ngòi trong ngày Liverpool bại trận trước Basel

Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, Liverpool đã phải trả giá bằng thất bại 0-1 trong chuyến làm khách trên sân Basel diễn ra vào lúc 1h45 ngày 2/10.

Hassan cũng đồng quan điểm: "Mario Balotelli không phải là cầu thủ thích hợp với Liverpool. Sử dụng cả kỳ chuyển nhượng mùa hè để tìm kiếm người thay thế Suarez nhưng chúng tôi chỉ mang về một bãi rác không hơn không kém".

Trong khi Danielfilslfc lại chỉ trích cách chơi của tiền đạo người Italia. "Balotelli quá ích kỷ và không chịu chuyền bóng nhanh cho các đồng đội. Chúng tôi cần Sturridge".

Bên cạnh Balotelli, một tân binh khác là Lazar Markovic, người khiến Liverpool phải bỏ ra tới 20 triệu bảng, cũng trở thành tâm điểm của những lời chỉ trích. Paudie Fegan nhận định: "Không ai trong chúng tôi chơi tốt tối nay. Nhưng Balotelli và Markovic là những người thi đấu kém cỏi nhất".

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm