Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Rodgers cảnh cáo Balotelli sau trận thua Basel

Thất bại trước Basel, HLV Rodgers tỏ rõ sự không hài lòng với phong độ đáng thất vọng của Balotelli.

Mất đến 16 triệu bảng để đưa Balotelli về trong mùa hè 2014 từ AC Milan, nhưng những gì Liverpool nhận được từ tiền đạo này vẫn rất hạn chế. Ngoài những bình luận gây tranh cãi, những tư thế bị đưa vào ảnh chế... thì Balotelli vẫn chưa đóng góp nhiều về mặt phong độ trên sân cỏ.

Balotelli (áo vàng) vẫn chưa thể hiện được nhiều trong màu áo Liverpool. Ảnh: ESPN.
Balotelli (áo vàng) vẫn chưa thể hiện được nhiều trong màu áo Liverpool. Ảnh: ESPN.

Balotelli tới nay mới chỉ ghi được một bàn trong trận thắng Ludogorets khi mở màn Champions League. Trong trận thua 0-1 của Liverpool trước Basel đêm qua, Balotelli lại tiếp tục gây thất vọng khi không ghi được bàn thắng nào.

Vì vậy, HLV Rodgers xem ra đã mất kiên nhẫn nên gửi lời cảnh báo tới Balotelli: "Cậu ấy đã làm việc chăm chỉ nhưng cần làm được nhiều hơn nữa so với hiện tại. Balotelli chỉ được đánh giá dựa trên những cơ hội cậu ấy tạo ra và những bàn thắng. Đó là thực tế. Nhưng Balotelli cũng đang rất cố gắng và tập luyện, thi đấu hết mình".

Khi có ý kiến cho rằng Sterling còn quá trẻ để Liverpool có thể trông cậy do màn trình diễn không mấy ấn tượng của hàng công The Kop, HLV Rodgers đã bảo vệ học trò: "Tôi nghĩ cậu ấy đã có được nhiều kinh nghiệm. Sterling là một cầu thủ trẻ và đã thi đấu rất năng nổ trong trận vừa rồi. Tôi rất tiếc khi cậu ấy không được công nhận bàn thắng trong hiệp một khi bị bắt lỗi việt vị".

HLV Rodgers khẳng định: "Vẫn còn nhiều thứ Sterling cần phải học. Nên nhớ cậu ấy mới 19 tuổi và là một tài năng đặc biệt".

Balotelli tịt ngòi trong ngày Liverpool bại trận trước Basel

Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, Liverpool đã phải trả giá bằng thất bại 0-1 trong chuyến làm khách trên sân Basel diễn ra vào lúc 1h45 ngày 2/10.

Phạm Chi

Bạn có thể quan tâm