Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Balotelli khiến fan The Kop nổi giận vì đổi áo với Pepe

Tiền đạo người Italy khiến HLV Brendan Rodgers và người hâm mộ The Kop nổi giận vì đổi áo với trung vệ Pepe của Real ngay khi hiệp 1 vừa khép lại

Balotelli là một trong những cầu thủ gây thất vọng nhất của Liverpool tại giải năm nay. Sau chiến thắng nhọc nhằn trước QPR tại Premier League cuối tuần qua, các trang thống kê đã chỉ ra vô số kỷ lục buồn mà tiền đạo người Italy tạo ra. Thế nhưng, trong bối cảnh Daniel Sturridge dính chấn thương, HLV Rodgers buộc phải xếp Super Mario đá chính trong cuộc tiếp đón Real tại Champions League.

Balotelli lập kỷ lục tồi tệ tại Premier League

Balotelli có lẽ là một trong những tân binh gây thất vọng nhiều nhất tại Premier League mùa này khi lập nên kỷ lục đầy xấu hổ.

Thay vì thi đấu nỗ lực để ghi điểm trong mắt ông thầy người Bắc Ailen và vực dậy niềm tin nơi người hâm mộ The Kop, Balotelli chơi mờ nhạt. Trong suốt 45 phút đầu tiên của hiệp 1, cựu ngôi sao Man City và AC Milan tung ra 2 cú sút và tất cả đều chỉ là những pha dứt điểm cầu may từ ngoài vòng cấm nên bóng đi không chính xác.

Lẽ ra Balotelli nên xấu hổ vì màn trình diễn của mình, đằng này sau khi hiệp 1 kết thúc anh ngang nhiên đổi áo với trung vệ Pepe của Real trong đường hầm. Hành động khó hiểu của Bad Boy người Ý khiến anh chịu sự chỉ trích gay gắt từ fan The Kop, bởi khi đó đội chủ nhà đang bị dẫn 0-3 sau những bàn thắng của Ronaldo và Benzema (cú đúp).

Trong cuộc họp báo sau trận, HLV Brendan Rodgers cho biết ông không hiểu nổi Balotelli nghĩ gì lại đổi áo giữa giờ nghỉ. Chiến lược gia 41 tuổi khẳng định sẽ có cuộc nói chuyện nghiêm túc với cậu học trò nhiều tật người Ý về vấn đề này. Có lẽ cũng vì bực với hành động của Balotelli mà Rodgers quyết định rút anh ra nghỉ để nhường chỗ cho Adam Lallana khi hiệp 2 trở lại.

Balotelli không chỉ gây thất vọng trên sân cỏ mà còn cả cách hành xử bên ngoài sân cỏ. Ảnh: Daily Mail.

Bình luận trên kênh truyền hình Sky Sports, Jamie Carragher thừa nhận anh cảm thất rất thất vọng về màn trình diễn của Balotelli. Cựu danh thủ của Liverpool nửa đùa nửa thật rằng, ông sẽ bị sốc nếu tiếp tục thấy cựu tiền đạo Milan thi đấu tại Anfield mùa tới.

Hành động của Balotelli khiến người hâm mộ The Kop nhớ lại màn đổi áo giữa Mamadou Sakho và Samuel Eto'o trong giờ nghỉ giải lao ở trận đấu giữa Liverpool và Chelsea cuối mùa giải trước. Vì chuyện đó, tuyển thủ người Pháp phải chịu sự chỉ trích gay gắt từ chính những CĐV nhà và đánh mất luôn vị trí chính thức ở mùa giải năm nay.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm