Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Balotelli hợp sức cùng Tevez chống Liverpool

Mục tiêu lớn nhất của Man City khi hành quân đến Anfield là giành 3 điểm nhằm không bị tụt lại phía sau so với những ông lớn khác. Để có chiến thắng trước The Kop, nhà vô địch chờ đợi vào cặp tiền đạo Super Mario và El Apache.

Liverpool - Man City, 22h ngày 26/8, sân Anfield (Zing tường thuật trực tiếp)

Balotelli hợp sức cùng Tevez chống Liverpool

Mục tiêu lớn nhất của Man City khi hành quân đến Anfield là giành 3 điểm nhằm không bị tụt lại phía sau so với những ông lớn khác. Để có chiến thắng trước The Kop, nhà vô địch chờ đợi vào cặp tiền đạo Super Mario và El Apache.

Không gây được ấn tượng mạnh trong trận ra quân, nhưng Man City cũng đã giành chiến thắng cần thiết trước Southampton để có mặt trong nhóm đầu. Dấu ấn rõ nét nhất trong trận vượt qua tân binh của giải Ngoại hạng Anh chính là tinh thần chiến đấu của đoàn quân dưới sự chỉ huy HLV Mancini. Trong đó, Carlos Tevez là cầu thủ nổi bật nhất khi ghi bàn thắng mở tỉ số cho Man xanh.

Carlos Tevez đang có phong độ khá tốt

Tuy nhiên, nhà vô địch suýt chút nữa phải trả giá trước lính mới của Premier League khi để đối thủ vượt lên dẫn trước 2-1. Đáng tiếc cho Southampton khi không thể bảo toàn tỉ số trước khi trận đấu khép lại. Các cầu thủ Man City đã tận dụng sự non nớt của đối thủ để kết thúc trận ra quân với chiến thắng nghẹt thở và có phần may mắn với tỉ số 3-2. Trong trận này, HLV Mancini cũng đã có sự điều chỉnh đội hình khá hợp lí.

Nhưng thử thách trên sân Anfield trước Liverpool sẽ không dễ dàng như trận gặp Southampton. Nếu hàng thủ Man City tiếp tục mắc sai lầm ngớ ngẩn khi không theo sát Luis Suarez và Andy Carroll, cơ hội sửa sai sẽ không nhiều, bởi The Kop ở đẳng cấp khác rất nhiều so với Southampton. Hơn nữa, Lữ đoàn đỏ cũng đã chuẩn bị rất kỹ cho trận tiếp đón nhà vô địch khi để các cầu thủ trụ cột nghỉ dưỡng sức trong trận lượt đi play-off Europa League gặp Hearts.

Về phía Man City, HLV Mancini không có được lực lượng mạnh nhất trong chuyến đi tới Merseyside. Ở trận đấu trước, tiền đạo số 1 Sergio Aguero bị dính chấn thương đầu gối và phải rời xa sân cỏ một tháng. Đây là tổn thất nặng nề đối với sức mạnh của Man xanh, đặc biệt là khả năng tấn công của The Citizens. May mắn cho Man xanh khi Mario Balotelli đã hồi phục thể lực hoàn toàn và sẵn sàng ra sân.

El Apache sẽ sát cánh cùng Mario Balotelli

Trước trận gặp Liverpool, HLV Mancini đã tạo động lực chiến đấu cho Super Mario khi nhắc nhở cần phải nỗ lực đóng góp cho Man City nếu không muốn bị đẩy lên băng ghế dự bị. Nhà cầm quân người Italy hi vọng Super Mario sẽ thi đấu tốt như trong màu áo Azzurri tại EURO 2012. Sau khi có quá trình khởi động gần 20 phút cuối trận gặp Southampton, Balotelli chắc chắn sẽ được sát cánh cùng Carlos Tevez từ đầu trong trận gặp Liverpool.

Trên hàng công của The Citizens, El Apache đang được HLV Mancini tin tưởng tuyệt đối khi thể hiện phong độ khá tốt từ những trận giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới. Tuy nhiên, sự kết hợp giữa Carlos Tevez và Mario Balotelli có đem đến hiệu quả như mong đợi hay không vẫn cần 90 phút sắp tới ở Anfield mới có câu trả lời chính xác. Trận gặp Liverpool sẽ là thuốc thử liều cao cho song sát mới của Man City.

Đội hình dự kiến ra sân

Liverpool
Man City

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm