Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Balotelli đồng ý về AC Milan

Theo BBC, CLB của Ý đã xác nhận về việc chiêu mộ chân sút lắm tài nhiều tật của Man City theo một bản hợp đồng có thời hạn 4,5 năm.

Balotelli đồng ý về AC Milan

Theo BBC, CLB của Ý đã xác nhận về việc chiêu mộ chân sút lắm tài nhiều tật của Man City theo một bản hợp đồng có thời hạn 4,5 năm.

Đích thân HLV Mancini đã xác nhận hôm thứ ba rằng, vụ chuyển nhượng sẽ hoàn tất sau khi Balotelli hoàn thành việc kiểm tra y tế tại AC Milan. Hai CLB được cho là đã đồng ý với khoản phí chuyển nhượng 22 triệu euro và có thể tăng lên đến 25 triệu euro tùy theo đóng góp của Balotelli.

Gây quá nhiều thị phi tại Anh, Balotelli hy vọng sẽ tỏa sáng tại quê hương.

Tiền đạo này đã cùng Man City di chuyển đến London trong trận gặp QPR nhưng anh không được thi đấu khi giám đốc của AC Milan Umberto Gandini xác nhận về một thỏa thuận chiêu mộ Balotelli trước khi trận đấu diễn ra. Ông này cho biết: “Balotelli sẽ kiểm tra y tế tại Milan trong ngày thứ tư sau đó sẽ ký kết hợp đồng có thời hạn đến năm 2017”.

Balotelli chuyển đến Man City từ năm 2010 với giá 24 triệu bảng. Anh đã thi đấu tổng cộng 90 trận cho đội bóng, ghi được 30 bàn thắng và nhận… 4 thẻ đỏ. Trong suốt thời gian ở đội bóng nước Anh, Balotelli là trung tâm của các cuộc tranh cãi với việc liên tục va chạm với đồng đội, HLV vì tính khí thất thường và thói vô kỷ luật của mình.

Balotelli thi đấu tốt nhất cho Man City ở mùa giải 2011/2012 với 20 bàn thắng trong 40 trận đấu. Tuy nhiên, mùa này Balotelli thi đấu cực tệ với việc chỉ xuất hiện trong 20 trận đấu, nhưng có đến 12 trận là từ băng ghế dự bị, ghi được 3 bàn thắng. Bàn thắng cuối cùng Balotelli ghi được cho Man City là trong chiến thắng 2-0 trước Wigan vào ngày 28/11.

HOÀNG TÂM

Theo Infonet

HOÀNG TÂM

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm