Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Balotelli biểu diễn kỹ thuật trên sân tập trong thời gian thất nghiệp

Không được Nice gia hạn hợp đồng, tiền đạo Balotelli đăng lên trang cá nhân những đoạn video như thể một lời chào mời đến các đội bóng lớn.

Balotelli vừa khiến người hâm mộ kinh ngạc khi thực hiện một pha bóng khó tin. "Trai hư" tung cú sút đưa bóng vượt qua một hàng rào cao, trái bóng rót xuống rồi nảy ngược vào khung thành một cách khó tin. 

Đoạn clip thu hút hơn 1 triệu lượt xem trên mạng xã hội cùng hàng nghìn lượt bình luận. Hầu hết đều dành cho tiền đạo người Italy những lời khen ngợi vì màn biểu diễn xuất sắc. 

Chưa dừng ở đó, "Super Mario" còn gửi lời thách thức đến các đồng nghiệp Marcelo, Neymar, Zlatan Ibrahimovic, Kylian Mbappe, Paul Pogba và vài ngôi sao khác.

Balotelli biểu diễn ghi bàn từ sau cầu môn Không được Nice gia hạn hợp đồng, "trai hư" đăng lên trang cá nhân những đoạn video như thể một lời chào mời đến các đội bóng lớn.

Ghi bàn sau cầu môn là kỹ thuật thường được các ngôi sao thực hiện để tăng niềm vui trên sân tập. Neymar, Ronaldinho, Arturo Vidal từng biểu diễn những pha bóng tương tự.

Sau đoạn video "gây bão", cựu sao AC Milan đăng lên trang cá nhân pha dứt điểm đưa bóng dội xà một cách điệu nghệ và tiếp tục nhận sự ủng hộ nhiệt liệt từ người hâm mộ.

Balotelli đang là cầu thủ tự do sau khi kết thúc hợp đồng với CLB Nice. Mùa trước, tiền đạo sinh năm 1990 ghi 26 bàn sau 38 lần ra sân trên mọi đấu trường nhưng vẫn không nhận được bản hợp đồng mới từ CLB của Pháp.

Truyền thông đưa tin Napoli đang để mắt đến Balotelli. Tuy nhiên, Chủ tịch đội chủ sân San Paolo, ông Aurelio De Laurentiis đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này.

Nếu không sớm tìm được bến đỗ, vị trí trên tuyển quốc gia của Balotelli sẽ không được đảm bảo. Tiền đạo 28 tuổi vừa được HLV Roberto Mancini triệu tập trở lại sau nhiều năm vắng bóng.

Andrea Pirlo sẵn sàng làm trợ lý HLV trưởng tuyển Italy

Báo chí xứ sở mỳ ống khẳng định cựu danh thủ Andrea Pirlo đồng ý đảm nhiệm vai trò trợ lý cho huấn luyện viên trưởng Roberto Mancini tại tuyển Italy.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm