Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Bale xứng đáng được tạc tượng ở Real Madrid'

Đồng đội cũ Andros Townsend cho rằng Gareth Bale xứng đáng được đối xử công bằng hơn ở Bernabeu sau khi góp công giúp Real Madrid giành nhiều danh hiệu Champions League.

Andros Townsend chia sẻ với ITV Sport: "Thông thường, tôi sẽ không đồng ý với những trò hề của Bale, những gì cậu ấy đang làm trên khán đài, chơi golf và cố tình làm phiền các ông chủ của mình. Song, những gì Bale làm cho Real là bàn thắng vào lưới Atletico Madrid, cú đúp vào lưới Liverpool trong trận chung kết Champions League. Bale xứng đáng được tạc tượng".

"Tuy nhiên, thay vào đó, cậu ấy bị lạm dụng bởi người hâm mộ, truyền thông và CLB. Bale đồng ý chuyển đến Trung Quốc thi đấu để rồi nhận được cuộc gọi: Không, cậu sẽ không đi đâu, hãy trở lại Real Madrid. Chúng tôi muốn cậu ở đây. Sau tất cả, Bale vẫn không thi đấu, bị lạm dụng còn CLB đưa mọi thứ lên báo chí", tiền vệ người Anh nói thêm.

Bale tro lai Tottenham anh 1

Bale góp công vào thành tích vô địch Champions League của Real Madrid. Ảnh: Getty Images.

Bất chấp việc giúp đội chủ sân Bernabeu giành 4 chức vô địch Champions League, tiền đạo người xứ Wales vẫn phải đối mặt sự nghiệp lận đận dưới thời HLV Zinedine Zidane. Anh không được lòng ông thầy người Pháp và thường xuyên phải ngồi dự bị.

Bale phản ứng bằng cách tập trung đánh golf thay vì chơi bóng, làm trò trên khán đài. Điều này khiến cổ động viên Real Madrid không hài lòng. Mùa giải vừa qua, cựu cầu thủ Tottenham Hotspur chơi 20 trận trên mọi đấu trường với chưa đầy 1.300 phút thi đấu, ghi 3 bàn và có 2 pha kiến tạo.

"Tôi không trách Bale vì những hành động của cậu ấy, mà chỉ không biết giải quyết bằng cách nào. Bale chỉ đơn giản ngồi đợi hợp đồng hết hạn, còn tôi muốn thấy cậu ấy trở lại Premier League. Bale mới 31 tuổi, còn nhiều năm để cống hiến và cậu ấy là tài năng đẳng cấp thế giới. Thật tuyệt khi nhìn thấy Bale trở lại phiên bản hay nhất của mình", Townsend cho biết.

Hôm 3/9, tiền đạo người xứ Wales khẳng định với Sky Sports rằng anh cảm thấy thất vọng khi bị đội chủ sân Bernabeu giữ chân ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019. Bale cũng chia sẻ anh sẵn sàng trở lại Premier League thi đấu nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Tottenham đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Bale theo dạng cho mượn, trong khi Man Utd cũng được cho là đang theo đuổi tiền đạo người xứ Wales. Real Madrid cũng bày tỏ thiện chí khi sẵn sàng trả 50% khoản lương lên tới 500.000 bảng mỗi tuần của cầu thủ này.

Bale đi đánh golf để chọc tức HLV Zidane và Real Hôm nay (7/8), El Chiringuito TV quay lại được cảnh Gareth Bale đi đánh golf tại Madrid, chỉ một ngày sau khi HLV Zidane không đăng ký anh vào danh sách thi đấu Champions League.

Real sẵn sàng chịu thiệt để có Dele Alli

Trong trường hợp để Gareth Bale trở lại Tottenham, Real Madrid đứng trước cơ hội có sự phục vụ của tiền vệ Dele Alli.

Gareth Bale muốn gia nhập Tottenham

Ngôi sao người xứ Wales nhiều khả năng trở lại Premier League thi đấu, nhưng không phải trong màu áo Manchester United.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm