Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bale tái xuất trong ngày Tottenham đánh rơi chiến thắng

Trong khoảng 20 phút trên sân, Gareth Bale tung ra 2 cú sút và phải chứng kiến Tottenham hòa 3-3 West Ham dù dẫn trước tới 3-0.

Bale tai xuat anh 1

Người hâm mộ mong chờ Gareth Bale được đá chính từ đầu trong trận Tottenham tiếp West Ham tại vòng 5 Premier League hôm 18/10. Tuy nhiên, cầu thủ này chỉ có tên trong danh sách dự bị. Ngôi sao xứ Wales nhận được nhiều chú ý dù anh ngồi ngoài xem đồng đội thi đấu. Ảnh: Reuters.

Bale tai xuat anh 2

Phút 72, Bale vào sân thay thế cho Steven Bergwijin, khi Tottenham đang dẫn trước 3-0. Sau 7 năm và 152 ngày, Bale tái xuất tại Premier League. Ảnh: Reuters.

Bale tai xuat anh 3

Sau khi vào sân, Bale cùng Son Heung-min và Harry Kane tạo nên hàng công hùng mạnh. Trong khoảng 20 phút trên sân, cầu thủ xứ Wales mang đến nhiều tín hiệu tích cực. Ảnh: Reuters.

Bale tai xuat anh 4

Chỉ một phút sau khi vào sân, Bale ngay lập tức được trao cơ hội trong một tình huống đá phạt. Ngôi sao 31 tuổi sút bóng táo bạo nhưng không gây khó khăn cho thủ môn bên West Ham. Ảnh: Reuters.

Bale tai xuat anh 5

Tới phút 90+3, Bale đi bóng vượt qua hai cầu thủ đối phương trong một đợt phản công. Tuy nhiên, anh mất trụ khiến cú dứt điểm đi chệch khung thành trong tiếc nuối. Ảnh: Reuters.

Bale tai xuat anh 6

Bale lỡ cơ hội ghi bàn và Tottenham nhận trái đắng ở phút 90+5. Từ tình huống lộn xộn trong vùng cấm, cầu thủ của Tottenham phá bóng lên. Lanzini chớp cơ hội tung cú sút không thể cản phá, gỡ hòa 3-3 cho West Ham. Trước đó, đội khách có 2 bàn gỡ ở phút 82 và 85 do công của Fabian Balbuena cùng pha phản lưới của Davinson Sanchez. Ảnh: Reuters.

Bale tai xuat anh 7

Tottenham có lợi thế rất lớn ngay trong nửa đầu hiệp một. Son Heung-min mở tỷ số ở giây thứ 50 sau pha kiến tạo của Harry Kane. Tiếp đó, tiền đạo tuyển Anh lập cú đúp ở các phút 8 và 16 để giúp "Spurs" dẫn trước 3-0. Ảnh: Reuters.

Bale tai xuat anh 8

Thầy trò HLV Mourinho đánh rơi 3 điểm đáng tiếc bằng trận hòa 3-3. Theo Opta, Tottenham đã thắng 87 trận tại Premier League khi dẫn trước ít nhất 3 bàn. Lần gần nhất họ để mất điểm sau khi dẫn tới 3 bàn là trận thua 3-5 trước Man Utd vào tháng 9/2001. "Spurs" không thể có được chiến thắng trong ngày chào mừng Bale tái xuất. Ảnh: Reuters.

Mourinho tiếc pha bỏ lỡ của Bale ở trận hòa 3-3 HLV Jose Mourinho tiếc nuối vì những cú dứt điểm không thành công của Harry Kane và Gareth Bale trong trận đấu với West Ham ở vòng 5 Premier League hôm 18/10.
Bale tai xuat anh 9

Spurs rơi chiến thắng dù dẫn 3-0

Đoàn quân của HLV Mourinho gây thất vọng khi bị West Ham cầm hòa 3-3 trên sân nhà ở vòng 5 Premier League đêm 18/10 (giờ Hà Nội).

Gareth Bale gỡ bỏ chiếc mặt nạ ủ rũ

Những ngày buồn với Gareth Bale đã kết thúc khi ngôi sao người xứ Wales đang cho thấy sự tràn trề sức sống và nụ cười trên môi.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm