Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bale tái khẳng định tiếp tục chơi theo ý muốn cá nhân

Ngôi sao người xứ Wales một lần nữa khẳng định sẽ không từ bỏ lối chơi hiện nay bất chấp những chỉ trích từ người hâm mộ.

Sau chiến thắng 2-0 trước Schalke tại lượt đi vòng 1/8 Champions League diễn ra đêm qua, tiền vệ Gareth Bale đã có những chia sẻ về phong cách thi đấu của mình. Cựu ngôi sao của Tottenham khẳng định anh sẽ không thay đổi lối chơi hiện nay cho dù không nhận được sự đồng tình từ đồng đội cũng như người hâm mộ Real.

Gareth Bale: ‘Tôi thích chơi theo cách của mình’

Ngôi sao người xứ Wales đăng đàn phản bác lại những chỉ trích hướng vào mình và cho rằng anh không phải là cầu thủ chơi cá nhân.

“Tôi chưa sẵn sàng thích nghi với lối chơi không thuộc suy nghĩ của mình. Ở một số tình huống cụ thể, nếu cơ hội mở ra với mình tôi sẽ tận dụng nó. Nhưng ở trận đấu này (gặp Schalke), tôi nghĩ những đồng đội của mình đứng ở vị trí tốt nên mới quyết định chuyền cho họ”, Gareth Bale chia sẻ trên kênh truyền hình Sky Sports.

Bale tái khẳng định không từ bỏ lối chơi hiện nay. Ảnh: Goal.

Ở một số trận đấu tại La Liga gần đây, Bale chịu sử chỉ trích dữ dội từ đồng đội cũng như cổ động viên của Real. Tất cả đều cho rằng ngôi sao người xứ Wales là cầu thủ ích kỷ, thi đấu quá cá nhân vì không chịu chuyền bóng cho các đồng đội trong những tình huống có thể dẫn đến bàn thắng.

Trong cuộc phỏng vấn trên tờ El Larguero hồi cuối tháng 1 vừa qua, tiền vệ 25 tuổi cho biết: “Mỗi người đều có quan điểm riêng và đó là lý do họ sống theo cách của mình. Khi thi đấu, tôi luôn đặt vấn đề ghi bàn lên hàng đầu và tôi cũng đã thực hiện được mục tiêu đề ra. Tôi sẽ chơi bóng theo cách riêng của mình bởi đó là điều tôi thích”.

Dù chia sẻ rất thật lòng song chắc chắn Bale sẽ không nhận được sự ủng hộ của mọi người. Bởi không chỉ Ronaldo, một cầu thủ điềm tĩnh như Benzema cũng thường có những phản ứng khó chịu trước lối chơi cá nhân của cựu cầu thủ Tottenham. Điều đó chứng tỏ Bale vẫn cần thay đổi hoặc đưa ra những phương án tốt hơn nhằm tránh đẩy đồng đội vào tình trạng ức chế.

Sau CR7, đến lượt Benzema ngao ngán vì lối ích kỷ của Bale

Tiền đạo người Pháp, Karim Benzema chống tay đầu gối và tỏ rõ nỗi thất vọng trước lối chơi ích kỷ của người đồng đội Gareth Bale trong trận gặp Sevilla đêm qua.

Cộng đồng mạng phản ứng về việc Bale không chuyền cho CR7

Những người hâm mộ Ronaldo và Bale tạo ra phản ứng trái chiều xung quanh câu chuyện ngôi sao người xứ Wales không chuyền bóng cho CR7 ở chiến thắng 3-0 của Real trước Espanyol.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm