Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gareth Bale: ‘Tôi thích chơi theo cách của mình’

Ngôi sao người xứ Wales đăng đàn phản bác lại những chỉ trích hướng vào mình và cho rằng anh không phải là cầu thủ chơi cá nhân.

Thời gian gần đây Gareth Bale hứng chịu rất nhiều lời chỉ trích từ người hâm mộ Real. Các Madridista cho rằng ngôi sao người xứ Wales thi đấu cá nhân, không chịu phối hợp hay kiến tạo cho đồng đội. Trước tình hình đó, cựu sao Tottenham đăng đàn khẳng định anh không phải là mẫu cầu thủ tham lam như mọi người nghĩ.

Cộng đồng mạng phản ứng về việc Bale không chuyền cho CR7

Những người hâm mộ Ronaldo và Bale tạo ra phản ứng trái chiều xung quanh câu chuyện ngôi sao người xứ Wales không chuyền bóng cho CR7 ở chiến thắng 3-0 của Real trước Espanyol.

“Mỗi người đều có quan điểm riêng và đó là lý do họ sống theo cách của mình. Khi thi đấu, tôi luôn đặt vấn đề ghi bàn lên hàng đầu và tôi cũng đã thực hiện được mục tiêu đề ra. Tôi chơi bóng theo cách riêng của mình. Đó là điều tôi thích”, Gareth Bale chia sẻ trên tờ El Larguero.

Bale khẳng định mình không phải là người tham lam, mà đơn thuần chỉ muốn chơi theo cách riêng. Ảnh: Goal.

Trong trận thua 1-2 trước Valencia, Bale bị đàn anh Cristiano Ronaldo bày tỏ thái độ thất vọng vì không chịu phối hợp. Nói về điều này, cầu thủ đắt giá nhất mọi thời đại đưa ra những lý do nhằm bảo vệ quyết định của mình.

“Ở trận gặp Valencia, mọi người đều thấy tôi đi bóng thẳng về phía khung thành đối phương và tôi muốn ghi bàn. Nếu tôi chọc thủng lưới đối thủ, có lẽ chẳng ai phàn nàn về quyết định đi bóng và dứt điểm của tôi. Thú thực, tôi không thấy anh ấy (Ronaldo) ở phía trong và lúc đó cũng rất khó để tung ra đường chuyền. Bóng đá là vậy”, cựu sao Tottenham giải thích.

“Khi ở gần khung thành, chắc chắn bạn sẽ rất muốn ghi bàn. Nhưng đôi lúc mọi chuyện không hẳn vậy. Là một cầu thủ, bạn phải biết làm thế nào để thể hiện phong cách chơi bóng của mình”, ngôi sao chạy cánh 25 tuổi chia sẻ.

Ronaldo không hài lòng trước lối chơi cá nhân của Bale.  Ảnh: Getty Images.

Tại giải năm nay, Bale có 28 lần khoác áo Real trên mọi mặt trận, ghi 14 bàn và kiến tạo 7 lần. Trong chuyến làm khách trên sân của Cordoba cuối tuần qua, ngôi sao người xứ Wales là người góp công lớn khi thực hiện thành công quả penalty ở phút cuối trận, giúp Real ra về với 3 điểm trọn vẹn.

Cuối tuần này, Kền kền trắng sẽ tiếp đón Real Sociedad thuộc khuôn khổ vòng 21 La Liga mà không nhận được sự phục vụ của Cristiano Ronaldo (treo giò). Người hâm mộ Real hy vọng Gareth Bale sẽ tỏa sáng để giúp Real duy trì thế dẫn trước với đại kình địch Barca, đối thủ đang đạt phong độ thuyết phục trong năm 2015.

 

Ronaldo lại nổi đóa với lối chơi cá nhân của Bale

Không kiềm chế được cơn bức xúc, siêu sao người Bồ Đào Nha đã hét toáng lên khi đàn em Gareth Bale liên tục có những pha bóng cá nhân khiến cơ hội dành cho Real bị trôi qua.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm