Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những lần Ronaldo nổi giận khi Bale chơi ích kỷ

Gareth Bale nhiều lần khiến Real Madrid mất bàn thắng chỉ vì chơi quá cá nhân. Sau khi Ronaldo nổi giận, đến lượt Benzema thất vọng trước lối ích kỷ của ngôi sao người xứ Wales.

Real 3-0 Celta Vigo (ngày 7/1/2014)


Ronaldo không giữ được bình tĩnh khi Gareth Bale thiếu tinh thần đồng đội. Cầu thủ số 11 phớt lờ CR7 khi thực hiện cú sút mặc cho đàn anh giơ tay xin bóng. Nếu Bale chuyền cho Ronaldo, khả năng Real có bàn thắng chắc chắn cao hơn rất nhiều.

Real 1-2 Valencia (ngày 4/1/2015)


Sau tình huống đi bóng tốc độ bên cánh, Gareth Bale đáng lẽ nên chuyền cho Ronaldo ở tư thế trống trải. Tuy nhiên, ngôi sao người xứ Wales quyết định dứt điểm. Với việc bị hậu vệ Valencia tác động phía sau, Bale khiến Real lỡ cơ hội có bàn thắng. Ở trận này, CLB Hoàng gia thua 1-2 trước Valencia.

Real 3-0 Espanyol (ngày 10/1/2015)


Dù góc sút khá hẹp và bị đối phương theo sát phía sau, nhưng Bale vẫn quyết định sút bằng chân trái. Kết quả là bóng đi chệch cột dọc. Trong khi đó, Ronaldo có cơ hội mang về bàn thắng cho Real cao hơn nếu nhận được bóng khi không bị hậu vệ Espanyol theo kèm.

Real 2-1 Sevilla (ngày 5/2/2015)

Tiền đạo người Pháp, Karim Benzema chống tay đầu gối và tỏ rõ thất vọng trước lối chơi ích kỷ của Gareth Bale trong trận gặp Sevilla. Bale xâm nhập vòng cấm sau pha đi bóng tốc độ bên cánh trái. Thay vì chuyền bóng cho Benzema ở vị trí thuận lợi, cựu sao Tottenham lại quyết định dứt điểm không thành công trong vòng vây của 3 cầu thủ Sevilla.


Trái ngược với lối chơi quá cá nhân của Gareth Bale, ngôi sao Ronaldo thi đấu ngày càng đồng đội hơn. Sau 18 trận ra sân ở La Liga từ đầu mùa, CR7 đóng góp 9 pha kiến tạo. Ngoài ra, anh còn là cầu thủ ghi bàn số 1 của Real Madrid với 18 lần sút tung lưới đối phương.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm