Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bale lên tiếng về tương lai

Tương lai của Gareth Bale được làm rõ sau khi tiền đạo người Xứ Wales nhấn mạnh sẽ không giã từ sự nghiệp bóng đá.

“Không có chuyện tôi giải nghệ vào thời điểm này. Tôi muốn tiếp tục thi đấu. Tôi vẫn sẽ chơi bóng cho tuyển Wales cho đến ngày tôi từ giã sự nghiệp”, Bale chia sẻ với kênh truyền hình S4C khi được hỏi về tương lai của mình, sau khi kết thúc chiến dịch Euro 2020.

“Nhiều người đặt cho tôi những câu hỏi ngớ ngẩn. Nhưng tôi yêu màu áo của tuyển Wales và sẽ tiếp tục tận hưởng việc chơi bóng cho ĐTQG”, tiền đạo 31 tuổi nói thêm.

Tuong lai cua Bales sau khi roi Euro 2020 anh 1

Bale cùng ĐT Wales dừng bước ở vòng 1/8 Euro 2020 trước Đan Mạch. Ảnh: Marca.

Thủ quân của tuyển Wales hiện hướng đến những trận đấu kế tiếp của "Bầy rồng" (biệt danh của tuyển Wales) tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Âu. Anh nhấn mạnh: “Chúng tôi đang định hình được lối chơi. Nếu có thể duy trì được sự tự tin cao độ và tiếp tục nỗ lực, tuyển Wales có thể góp mặt tại VCK World Cup tại Qatar vào năm sau”.

Theo Sportstar, cựu sao Tottenham cho rằng chiến dịch tại vòng loại World Cup 2022 chỉ mới bắt đầu với “Bầy rồng”. Những trải nghiệm tại Euro năm nay là bài học quý giá đối với họ, trước khi cạnh tranh cho một suất đến Qatar năm sau.

Ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Âu, trải qua 2 trận đấu với Bỉ và CH Czech, tuyển Wales đang có 3 điểm và sẽ bước vào trận đấu thứ 3 với Belarus vào tháng 9 năm nay.

Với những phát biểu mới nhất của mình, Bale đã dập tắt những tin đồn về việc liệu anh có “treo giày” sau Euro 2020 hay không.

Sau khi kết thúc mùa giải trong màu áo Tottenham dưới dạng bản hợp đồng cho mượn từ Real Madrid, Bale đã từ chối tiết lộ về tương lai của mình khi Euro 2020 chưa diễn ra.

Phản ứng của Bale sau trận thua 0-4 Đội trưởng tuyển xứ Wales thất vọng vì không thể tận dụng lợi thế đầu trận, trước khi thua đậm Đan Mạch ở vòng 16 đội Euro 2020.

Bale tỏ thái độ khi được hỏi về tương lai

Sau thất bại của tuyển Wales tại Euro 2020, Gareth Bale không còn tâm trí để nghĩ đến tương lai của mình.

Bale văng tục khi trọng tài tham khảo VAR

Tiền đạo sinh năm 1989 sốt ruột khi trọng tài dừng trận đấu ở phút 90+4 để công nhận bàn thắng cho Martin Braithwaite.

Khôi Hoàng

Bạn có thể quan tâm