Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bale tỏ thái độ khi được hỏi về tương lai

Sau thất bại của tuyển Wales tại Euro 2020, Gareth Bale không còn tâm trí để nghĩ đến tương lai của mình.

Theo Goal, Bale từ chối trả lời câu hỏi về tương lai của mình. Cụ thể, tiền đạo của Real Madrid ngay lập tức bỏ đi sau khi BBC Sport đặt câu hỏi rằng anh đã chơi trận cuối cùng cho tuyển xứ Wales hay chưa.

Chuyến phiêu lưu của tuyển Wales tại Euro 2020 khép lại sau khi họ để thua Đan Mạch 0-4 ở vòng 1/8. Vậy nên, câu chuyện tương lai của Bale trở thành đề tài thu hút sự chú ý rất lớn. Trước khi Euro 2020 khởi tranh, tiền đạo 31 tuổi từng để ngỏ khả năng giã từ sự nghiệp cầu thủ.

Gareth Bale anh 1

Bale im hơi lặng tiếng trong trận đấu với tuyển Đan Mạch. Ảnh: Reuters.

Trong trận đấu với Đan Mạch, Bale được kỳ vọng sẽ tỏa sáng, đưa tuyển xứ Wales thẳng tiến vào tứ kết. Tuy nhiên, "Rồng đỏ" (biệt danh của tuyển xứ Wales) tỏ ra quá lép vế so với đối thủ của mình.

Bale không có nhiều bóng và cơ hội để tỏa sáng. Theo WhoScored, trong hơn 90 phút, thủ quân của tuyển Wales tung ra 3 cú sút, thực hiện 26 đường chuyền thành công và không thể mở ra cơ hội cho các đồng đội ghi bàn dù chỉ một lần.

Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, tuyển Wales phải nhận 4 bàn thua. Nhiều người cảm thấy rất thất vọng với thành tích này. Cách đây 5 năm, tuyển Wales lọt vào đến bán kết ở ngày hội bóng đá châu Âu.

“Tôi rất thất vọng. Đó là những gì tôi có thể nói vào lúc này. Chẳng ai có thể vui vẻ khi kết thúc trận đấu theo cách như vậy. Toàn đội đều rất buồn và tức giận, điều này hoàn toàn dễ hiểu”, Bale chia sẻ trước khi rời đi.

Video Thổ Nhĩ Kỳ - xứ Wales: Bale kiến tạo từ giữa sân Sau đường chuyền của Gareth Bale, Aaron Ramsey khống chế bóng bằng ngực trước khi dứt điểm mở tỷ số cho tuyển xứ Wales ở màn so tài thuộc bảng A Euro 2020.

Bale: 'Chúng tôi luôn là đội dưới cơ'

Trước cuộc đối đầu Đan Mạch ở vòng 16 đội Euro 2020, Gareth Bale không quan tâm đến việc tuyển xứ Wales bị đánh giá yếu hơn.

Bale phải đá như thể trận cuối cùng cho tuyển Wales

Khi tuyển Wales đối đầu với một Đan Mạch đang lên tinh thần ở vòng 1/8 Euro 2020, áp lực chắc chắn đè nặng lên vai Gareth Bale.

Thường Châu

Bạn có thể quan tâm