Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bale hối tiếc vì không gia nhập Real Madrid sớm hơn

Trả lời phỏng vấn nhật báo AS, Gareth Bale tiết lộ anh cảm thấy hối tiếc không sớm rời Tottenham để gia nhập Real Madrid.

Thương vụ Gareth Bale chuyển đến Bernabeu hồi mùa hè năm ngoái đã khiến báo giới tốn không ít giấy mực. Thời điểm ấy, Real Madrid đã tiếp cận với Tottenham từ rất sớm, song Chủ tịch Levy liên tiếp ép giá đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Rốt cuộc thì ông chủ Nhà Trắng Florentino Perez cũng đã phải phá két, chi tới 100 triệu euro, biến Bale trở thành cầu thủ đắt giá nhất hành tinh, vượt qua cả phí chuyển nhượng của Cristiano Ronaldo (94 triệu euro). Bale đến Bernabeu vào ngày 1/9, khi mà mùa giải 2013/14 đã trôi qua được vài vòng đấu.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn AS, Bale cho rằng chính việc bị Tottenham ngăn cản đã làm chậm quá trình thích nghi của siêu sao người xứ Wales với đội bóng mới Real Madrid. “Tôi thực sự cảm thấy hối tiếc khi không được chuyển đến sân Bernabeu sớm hơn”, cựu ngôi sao Tottenham chia sẻ.

Bale đang có phong độ bùng nổ trong màu áo Real Madrid. Ảnh Getty Images

Nếu không vì Chủ tịch Levy ngăn cản, Bale lẽ ra đã gia nhập đội chủ sân Bernabeu ngay sau khi mùa giải năm ngoái khép lại. “Quá trình chuẩn bị trước mùa giải mới là vô cùng quan trọng. Khi tôi đến, mùa giải đã bắt đầu rồi”, Bale giải thích vì sao anh đã gặp khó khăn trong những ngày đầu đến Madrid.

Ở Tottenham, Bale thường chơi bên cánh trái, trong khi hành lang này ở Real được mặc định cho Ronaldo. Ngôi sao chạy cánh 24 tuổi người xứ Wales đã phải mất khá nhiều thời gian mới có thể chơi bùng nổ bên hành lang phải. Bale hiện cùng với Ronaldo và Benzema đang tạo thành mũi đinh ba vô cùng lợi hại trên hàng công Los Blancos.

Bale cũng dành lời khen tới Modric, người đồng đội cũ từng chơi bóng ở Tottenham: “Khi tôi mới đến Bernabeu, Modric đã giúp tôi rất nhiều và cho tôi những lời khuyên bổ ích. Cậu ấy là một ngôi sao đẳng cấp thế giới và đang chơi bóng với phong độ đáng kinh ngạc”.

Kể từ đầu mùa, Bale đã chơi tổng cộng 25 trận trong màu áo Real trên mọi đấu trường, ghi 14 bàn và có 11 đường kiến tạo.

Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm