Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gareth Bale: Ronaldo xuất sắc nhất thế giới

Ngôi sao đắt giá nhất hành tinh dành những lời có cánh khi nói về Ronaldo. Tờ Daily Mail đã đăng tải nhận xét của Bale về CR7: “Anh ấy hiện là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới".

Gareth Bale đang cùng Ronaldo trở thành bộ đôi lý tưởng trên hàng công của Real. Cùng với sự xuất sắc của trung phong Benzema, Real hiện sở hữu mũi đinh ba lý tưởng ở châu Âu thời điểm hiện tại. Điều này thấy rõ trong trận mới nhất của CLB chủ sân Bernabeu tại Champions League. Ba cầu thủ Ronaldo, Bale và Benzena cùng lập cú đúp giúp Real thắng 6-1 trước đội bóng của Đức.

Schalke 1-6 Real: Bộ ba Ronaldo - Bale - Benzema bùng nổ

"Bộ ba bất khả chiến bại" Ronaldo - Bale - Benzema chia nhau mỗi người một cú đúp, giúp Real Madrid nắm chắc vé vào tứ kết dù còn trận lượt về trên sân nhà.

 

Gareth Bale đánh giá Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Ảnh: AP.

Được sát cánh cùng Ronaldo trong màu áo đội bóng Hoàng gia, Gareth Bale tỏ ra rất vui mừng. Tại buổi trả lời phỏng vấn mới đây, tiền vệ chạy cánh người xứ Wales không ngần ngại dành lời nhận xét có cánh cho CR7. Trang Daily Mail đã đăng tải phát biểu của Bale: “Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, và tôi biết anh ấy giỏi như thế nào. Tôi đã được giúp đỡ rất nhiều khi chơi cùng Ronaldo trên hàng công Real. Tôi hy vọng đội bóng sẽ tiếp tục thi đấu tốt và giành danh hiệu mùa này”.

Trong buổi trả lời phỏng vấn, Gareth Bale còn chia sẻ cảm nhận khi sắp tới đụng độ Barca: “Đó là trận đấu lớn cho bất cứ cầu thủ nào. Chúng tôi nóng lòng đối đầu với họ. Nếu có thể Real muốn giành chiến thắng trước Barca. Trận đấu trước mắt của chúng tôi là gặp Malaga, nên đội bóng sẽ phải tập trung vào những gì ở hiện tại.

Real đang ở vị trí rất tốt khi là một trong 3 đội dẫn đầu bảng xếp hạng. Đội bóng có cơ hội giành chiến thắng và đoạt chức vô địch mùa này. Tuy nhiên, chúng tôi cần thi đấu thật tốt từng trận. Nếu duy trì phong độ ổn định, Real sẽ không phải lo ngại khi gặp bất cứ đối thủ nào. Đội bóng có thể đạt mục tiêu giành chức vô địch La Liga”.

Cuối buổi trả lời phỏng vấn, Gareth Bale tỏ ra lạc quan về cơ hội lên ngôi của Real ở Champions League: “CLB đã phải đợi danh hiệu vô địch châu Âu lần thứ 10 khá lâu. Tất nhiên chúng tôi muốn đoạt danh hiệu Champions League mùa này. Tuy nhiên, Real cần phải có một chút may mắn để vượt qua những vòng đấu khó khăn".

Trong 10 ngày sắp tới, Real sẽ phải đụng độ những đối thủ mạnh khi phải làm khách trên sân của Malaga (16/3), sau đó sẽ lần lượt tiếp đón Schalke ở lượt về vòng 1/8 Champions League (19/3) và Barca ở La Liga vào ngày 24/3.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm