Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bale bỏ về trong lúc Real Madrid đang thua

Tiền đạo người xứ Wales không đủ kiên nhẫn để xem hết trận đấu giữa Real Madrid và Real Sociedad ở trận tứ kết Copa del Rey 2020.

Gareth Bale không chơi trận đấu nói trên do chấn thương. Anh chỉ có thể theo dõi các đồng đội trên khán đài sân Bernabeu. Tuy vậy, màn trình diễn thất vọng của đồng đội đã khiến Bale bỏ về sớm.

Real Madrid chơi bạc nhược và để đối thủ dẫn 4-1. Khi trận đấu còn khoảng hơn 10 phút nữa mới khép lại, các phóng viên của AS đã bắt gặp Bale lái xe rời sân vận động. Sau khi Bale rời đi, Real Madrid suýt nữa đã gỡ hòa. Chung cuộc, họ khép lại trận đấu với kết quả thua 3-4.

Hành động bỏ về của Bale có thể khiến các CĐV cảm thấy không hài lòng nhưng theo Daily Mail, Bale hoàn toàn có quyền làm chuyện này. Tờ báo tiết lộ Real Madrid cho phép các cầu thủ ngồi trên khán đài được phép ra về sau phút 80.

bale real madrid anh 1

Bale lái xe rời sân Bernabeu khi đội nhà đang thua 1-4. Ảnh: AS.

Hành động bỏ về sớm của Bale, mặt khác lại khiến những tin đồn về tương lai của anh được dấy lên. Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, Bale muốn trở lại đội bóng cũ Tottenham, nhưng Real không đồng ý bán người khi chưa tìm được sự thay thế.

Theo Marca, hành động bỏ về của Bale là một bằng chứng nữa cho thấy mối liên kết lỏng lẻo của anh với đội bóng. Tờ báo thân Real khẳng định Bale sẽ khó tìm được vị trí trong đội nếu tiếp tục giữ thái độ như trên.

Ở trận tứ kết Copa del Rey, Real được chơi trên sân nhà, nhưng dễ dàng để đối thủ dẫn trước với tỷ số 3-0. Marcelo gỡ 1 bàn cho Real trong hiệp hai, nhưng họ tiếp tục để đối phương chọc thủng lưới. Ở những phút cuối, các bàn thắng của Rodrygo và Nacho không thể giúp Real gỡ hòa.

Highlights tứ kết Copa del Rey: Real Madrid 3-4 Real Sociedad Thất bại trước Real Sociedad ở tứ kết Copa del Rey sáng 7/2 (giờ Hà Nội) là lần đầu tiên Real Madrid để thua 4 bàn dưới thời huấn luyện viên Zinedine Zidane.

Toni Kroos gây bất ngờ với kế hoạch giải nghệ

Tiền vệ người Đức nhiều khả năng sẽ giải nghệ khi hợp đồng hiện tại giữa anh và CLB Real Madrid hết hạn vào hè 2023.

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm