Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Baifern và Nine Naphat vướng nghi vấn chia tay

Baifern Pimchanok đăng bài ẩn ý làm dấy lên nghi vấn cô và Nine Naphat chia tay. Thông tin này đang phủ sóng truyền thông Thái Lan.

Ngày 24/6, tờ Thairath đưa tin hai ngôi sao nổi tiếng Thái Lan là Baifern Pimchanok và Nine Naphat vướng nghi vấn chia tay sau khoảng một năm hẹn hò. Tin đồn bắt nguồn từ bài đăng đầy ẩn ý trên trang cá nhân của Baifern Pimchanok. Cụ thể, nữ diễn viên đăng ảnh trong phòng tập kèm bài viết: "Tan vỡ rồi, hóa ra là như thế này" và biểu tượng cảm xúc trái tim đen.

Sau đó, Baifern Pimchanok tham gia một sự kiện và được hỏi về chuyện tình cảm. Tuy nhiên, nữ diễn viên từ chối trả lời và cho biết sẽ chia sẻ rõ hơn trong sự kiện tiếp theo. Sau đó, cô lập tức rời đi. Trong khi đó, từ trước đến nay, hai người rất thoải mái chia sẻ về chuyện tình yêu. Điều đó càng làm đấy lên nghi vấn Baifern Pimchanok và Nine Naphat đã chia tay.

Tuy nhiên, cũng có khán giả cho rằng thông tin 2 người rạn nứt là vô căn cứ. Lý do là Nine Naphat vẫn thả tim và bình luận dưới bài viết nói trên của Baifern Pimchanok. Đây cũng là bài đăng để nữ diễn viên quảng bá bộ phim mới có sự tham gia của Lukkade Methini và Peach Pachara. Theo trailer bộ phim, nhân vật của Baifern bị Lukkade Methini tra tấn, hành hạ.

Về việc không trả lời phỏng vấn, khán giả cho rằng thời điểm đó, có thể Baifern Pimchanok vướng lịch trình nên phải vội vàng rời đi.

Cách đây không lâu, hai người cùng nhau du lịch Thụy Sĩ và chia sẻ nhiều hình ảnh thân mật trong suốt chuyến đi. Trở về sau chuyến đi, Nine Naphat thậm chí khen ngợi khả năng nấu ăn của bạn gái trong cuộc phỏng vấn với Thairath. Nam diễn viên nói thêm anh và bạn gái đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch tiếp theo. “Cô ấy rất dễ thương và hiểu chuyện”, “Món nào cô ấy nấu cũng ngon” là những lời khen Nine Naphat dành cho Baifern Pimchanok trong bài phỏng vấn đăng ngày 14/6.

Baifern và Nine Naphat hiện là một trong những cặp nghệ sĩ được công chúng quan tâm nhất tại Thái Lan. Họ lần đầu hợp tác trong phim Friend Zone ra mắt tại nhiều quốc gia, bao gồm Việt Nam năm 2019. Sau đó, họ duy trì mối quan hệ bạn bè thân thiết trong nhiều năm. Tới 2022, hai ngôi sao tái hợp trong phim Sroi Sabunnga - Sợi dây hoàng lan của kênh CH3.

Cuối tháng 11/2022, Nine Naphat thừa nhận đang theo đuổi đồng nghiệp. Nam diễn viên chia sẻ anh thích Baifern thời gian dài nhưng không dám tỏ tình. Ngày 10/12/2022, truyền thông Thái Lan đưa tin Baifern Pimchanok và Nine Naphat được phát hiện hẹn hò tại một khu chợ. Đây là lần đầu tiên hai ngôi sao Thái Lan công khai xuất hiện cùng nhau kể từ khi xác nhận chuyện tình cảm. Sau đó, họ thường xuyên tương tác trên mạng xã hội, đi du lịch hoặc dự sự kiện cùng nhau.

Baifern Pimchanok sinh năm 1992, hiện có 13 triệu người theo dõi và là ngôi sao hạng A Thái Lan. Cô nổi tiếng trong nước lẫn quốc tế qua các bộ phim Mối tình đầu, Friend Zone, Chiếc lá cuốn bay… Theo Thairath, Baifern là người mẫu cho hơn 10 thương hiệu thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, từ mỹ phẩm, đồ gia dụng, đồ uống, thiết bị điện tử. Nine Naphat sinh năm 1996, hiện là diễn viên độc quyền, được o bế tại kênh truyền hình CH3.

Tủ sách Điện ảnh - Truyền hình giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp điện ảnh, công nghệ truyền hình của Việt Nam cũng như thế giới. Ngoài ra, tủ sách còn giới thiệu các tác phẩm đáng đọc về các bộ phim, diễn viên, MC... nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm