Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bài viết về Luka Modric nhận giải thưởng 30 triệu đồng

Giải thưởng cao nhất trị giá 30 triệu đồng của cuộc thi viết “Đội bóng tôi yêu” do Zing.vn tổ chức đã thuộc về độc giả Chí Phương.

Với giọng viết sâu sắc cùng sự am hiểu về Luka Modric, bài viết Luka Modric - họa sĩ cuối cùng của trường phái lãng tử của Chí Phương đã nhận 3.100 like và 44 lượt chia sẻ, thuyết phục ban tổ chức và độc giả để giành được giải thưởng cao nhất 30 triệu đồng.

Chí Phương đã dùng những từ mỹ miều trong bài viết của mình để so sánh cầu thủ bóng đá như những người làm nghệ thuật hội họa. Theo chủ nhân của giải nhất cuộc thi Đội bóng tôi yêu, Luka Modric là một nghệ sĩ hội tụ đủ các yếu tố tài trí cùng lối chơi hoa mỹ. Hình ảnh Luka Modric cũng được Chí Phương miêu tả như một bức tranh tổng thể với nhiều giai đoạn. Chính các giai đoạn này đã tạo nên một Luka Modric thành công như hiện nay.

Euro 2016,  giai thuong 30 trieu dong,  Doi bong toi yeu anh 1
Tiền vệ Luka Modric đã được khắc họa chi tiết, sinh động trong bài viết của độc giả Chí Phương.

 

Bình luận khá khắt khe về Ronaldo và Messi, độc giả Uyên Nhi thể hiện sự am hiểu bóng đá qua bài dự thi Ronaldo còn xứng đáng để được so sánh cùng Messi?. Với những nhận xét cùng kiến thức về quá trình rèn luyện của hai cầu thủ hàng đầu thế giới này, bài viết của Uyên Nhi đã nhận giải Nhì của chương trình với 2.300 like và 33 lượt chia sẻ.

Euro 2016,  giai thuong 30 trieu dong,  Doi bong toi yeu anh 2
Lối chơi và thành tích của Ronaldo và Messi được so sánh trong bài viết của độc giả Uyên Nhi.

 

Đóng vai trò như một huấn luyện viên trong bài viết Quên Ronaldo, Bồ Đào Nha sẽ thành công?, độc giả Lê Huy Chương đã đưa ra những bình luận, đóng góp về đội hình hiện tại của Bồ Đào Nha. Renato Sanches, Ricardo Quaresma và quyết định của HLV Fernando Santos được đánh giá cao trong đội tuyển Bồ Đào Nha thay vì Ronaldo. Bài viết đã nhận được sự đồng tình của nhiều độc giả và nhận giải Ba của chương trình với phần thưởng 10 triệu đồng.

Độc giả quan tâm có thể xem lại 10 bài viết hay nhất cuộc thi tại đây.

Kết quả chung cuộc "Đội bóng tôi yêu"

Giải nhất (30 triệu đồng): Võ Minh Phương (TP HCM)
Giải nhì (20 triệu đồng): Phạm Thị Uyên (Nghệ An)
Giải ba (10 triệu đồng): Lê Huy Chương (Tiền Giang)

“Đội bóng tôi yêu” kéo dài từ ngày 10/6 đến ngày 10/7 do Zing.vn và Clear Men phối hợp tổ chức. 10 bài dự thi có nội dung tốt nhất đã được ban biên tập của báo đăng tải lên Fanpage tại địa chỉ: https://www.facebook.com/zing.vn để độc giả bình chọn.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm