Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Baggio 'ép' Andrea ăn bánh giữa đám đông

Mặc kệ bạn gái không thích, anh chàng mới giành ngôi quán quân "Amazing Race" vẫn cố tình trêu đùa bằng cách nhét bánh ép Andrea ăn trong một sự kiện tổ chức tại Hà Nội.

Baggio 'ép' Andrea ăn bánh giữa đám đông

Mặc kệ bạn gái không thích, anh chàng mới giành ngôi quán quân "Amazing Race" vẫn cố tình trêu đùa bằng cách nhét bánh ép Andrea ăn trong một sự kiện tổ chức tại Hà Nội.

Cách đây không lâu, Andrea từng phải đối mặt với nhiều làn sóng dư luận trái chiều về bức hình "tự sướng" ở trên giường của mình và bạn trai. Cô phân trần không phải hai người đang... nude như nhiều người vẫn tưởng mà đơn giản là cô "mặc áo quây, còn anh ấy thì không mặc áo vì trời khá bức".

"Mình và anh Baggio đã trò chuyện cùng nhau cả đêm vì khá lâu cả hai không gặp nhau. Trò chuyện với nhau, không ngủ được nên mình với anh ấy đã pose hình cho vui", Andrea chia sẻ thêm.

Baggio cùng Adrea và ba diễn viên chính của Lấy chồng người ta.

Ngay sau đó, trong một bài phỏng vấn khác, Andrea lại khiến dư luận choáng váng bởi thông tin từng chụp ảnh nóng bỏng từ khi mới... 10 tuổi. Trước đó không lâu, chân dài người Tây Ban Nha còn gây ra một cú sốc lớn không kém bằng việc tuyên bố bỏ học cấp 3. Andrea vốn là một học sinh giỏi ở trường cấp 2 Chu Văn An nên nhiều người hy vọng cô sẽ trở thành một nữ sinh xuất sắc khi lên trung học. Tuy nhiên, cô chia sẻ: "Tôi sẽ không học lên cấp 3 trường công lập nữa, thay vào đó, tôi học hết một năm tại trường quốc tế để có thể lấy bằng master tiếng Anh và học thêm tiếng Đức để có thể nói được 4 ngôn ngữ. Năm sau, tôi sẽ vào Sài Gòn phát triển sự nghiệp".

Andrea cũng cho biết, vì bố cô là người nước ngoài nên có tư tưởng khá thoáng về chuyện này: "Bố biết là tôi đã có được hướng đi riêng để phát triển sự nghiệp trong tương lai nên bố cho tôi học những môn có ích cho tôi hơn. Tôi rất biết ơn bố vì luôn nghĩ đến tương lai của con gái".

Hơn nữa, Andrea từng giúp bố chăm lo cho chuyện kinh doanh của gia đình từ năm 15 tuổi nên chắc chắn cô biết cách đối phó với mọi cám dỗ của cuộc sống.

Quay lại chuyện tình cảm với Baggio, chàng hot boy một thời từng khẳng định cha mẹ thậm chí còn quý và thương Andrea hơn anh. Họ cũng thường xuyên gọi chân dài là con dâu. Tuy không ngại chuyện sống thử nhưng Baggio vẫn muốn chờ đợi Andrea chín chắn và trưởng thành hơn rồi mới quyết định những ngã rẽ mới trong cuộc sống của cả hai người.

Tại buổi công chiếu phim Lấy chồng người ta tổ chức tại Hà Nội chiều ngày 20/9, Adrea và Baggio nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý. Họ không ngừng trêu đùa lẫn nhau và dí dỏm trò chuyện với bạn bè. Đôi khi Baggio còn tỏ ra giận hờn Andrea khiến cô nàng phải tìm cách cầu hòa rồi cả hai cùng cười phá lên vì thích thú.

Ngoài cặp đôi tuổi teen cùng dàn diễn viên của Lấy chồng người ta gồm Thái Hòa - Huy Khánh và Đinh Y Nhung, nhiều nghệ sĩ gạo cội của showbiz miền Bắc như diễn viên Như Quỳnh, họa sĩ Thành Chương, nghệ sĩ Trần Lực... cũng tham gia buổi công chiếu này.

Một số hình ảnh trong sự kiện:

Andrea và Baggio cười hớn hở khi gặp gỡ bạn bè. So với thời gian trước, Andrea có phần... "mũm mĩm" hơn hẳn.

Andrea không mấy hứng thú nhưng Baggio vẫn tìm cách trêu đùa bằng việc "ép" cô thử một miếng bánh. Anh chàng luôn tỏ ra rất galant khi không ngừng chăm lo cho bạn gái trong mọi sự kiện họ cùng sánh đôi. Cặp đôi này cũng thường xuyên đùa nghịch hồn nhiên như những đứa trẻ ngay giữa đám đông. Đôi khi cao hứng, họ gọi nhau bằng "mày, tao" rất bỗ bã và thân thiện.

Trong khi đó, các fan nữ xếp hàng để chờ cơ hội xin chữ ký và chụp hình chung với Thái Hòa.

Huy Khánh cũng bị vây kín...

Thái Hòa và Huy Khánh vô cùng bất ngờ khi được gặp lại người đàn chị là diễn viên gạo cội Như Quỳnh...

.... hay đàn anh Trần Lực.

Họa sĩ Thành Chương (thứ hai từ phải sang) cùng dự tiệc với vợ chồng nghệ sĩ Như Quỳnh (từ trái sang.

Nhiều khán giả khen Đinh Y Nhung trên phim... xinh và trẻ hơn ở ngoài đời.

Có những khoảnh khắc Thái Hòa rất xì tin, nhí nhảnh dù nhân vật của anh trong Lấy chồng người ta khiến không ít người khiếp sợ và chán ghét.

Gia An

Ảnh: T.T.

Theo Infonet

Gia An

Ảnh: T.T.

Bạn có thể quan tâm