Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Andrea trần tình việc chụp ảnh nude, bỏ học cấp 3

Liên tiếp có những thông tin và hình ảnh gây sốc, người mẫu teen chia sẻ, cô đang hướng đến hình ảnh một thiếu nữ trưởng thành và đầu tư vào ngôn ngữ để phát triển sự nghiệp tại miền Nam.

Andrea trần tình việc chụp ảnh nude, bỏ học cấp 3

Liên tiếp có những thông tin và hình ảnh gây sốc, người mẫu teen chia sẻ, cô đang hướng đến hình ảnh một thiếu nữ trưởng thành và đầu tư vào ngôn ngữ để phát triển sự nghiệp tại miền Nam.

Mới đây, loạt ảnh hậu trường nóng bỏng trong một buổi chụp nội y của hot girl Andrea khiến nhiều người sốc. Gần đây, cô nàng liên tục xuất hiện với những bộ cánh "mát mẻ" so với độ tuổi 17 khiến nhiều người nghi ngại cô gái từng tuyên bố "không scandal" sẽ không giữ được hình ảnh.

Bên cạnh đó, vài ngày gần đây xuất hiện tin đồn Andrea sẽ không học cấp 3 nữa dù cô vừa thi chuyển cấp lên lớp 10 cách đây không lâu.

- Gần đây có tin đồn Andrea không học cấp 3 nữa, điều này thực hư thế nào?

- Theo đúng tuổi, năm nay tôi phải học lớp 12, nhưng tôi mất 2 năm học tiếng nên bây giờ mới học hết lớp 9. Việc học tập của tôi đã bị ảnh hưởng và từ lúc bước chân vào nghề người mẫu đến giờ, tôi cũng gặp nhiều áp lực lớn. Tôi phải luôn sắp xếp, cân bằng mọi thứ cẩn thận để chuyện học hành và công việc không bị ảnh hưởng tới nhau.

May mắn là 3 năm vừa rồi học trường Chu Văn An, tôi đã đạt được kết quả học tập tốt. Bố cũng thấy tôi mệt mỏi và muốn cho tôi học những gì giúp ích nhất cho công việc. Vì vậy, tôi sẽ không học lên cấp 3 trường công lập nữa, thay vào đó, tôi học hết một năm tại trường quốc tế để có thể lấy bằng master tiếng Anh và học thêm tiếng Đức để có thể nói được 4 ngôn ngữ. Năm sau, tôi sẽ vào Sài Gòn phát triển sự nghiệp.

Bố tôi là người nước ngoài nên suy nghĩ có phần phóng khoáng hơn. Bố biết là tôi đã có được hướng đi riêng để phát triển sự nghiệp trong tương lai nên bố cho tôi học những môn có ích cho tôi hơn. Tôi rất biết ơn bố vì luôn nghĩ đến tương lai của con gái. Ngoài ra, tôi đã giúp bố trong việc kinh doanh từ năm 15 tuổi nên tôi là một người có thể nói lớn trước tuổi và rất chín chắn trong suy nghĩ.

- Là một người của công chúng phải luôn trau dồi kiến thức, tạo dựng hình ảnh đẹp. Đối với người dân Việt Nam, truyền thống hiếu học luôn được đặt lên hàng đầu, Andrea có nghĩ tới điều đó khi quyết định?

- Tôi chưa bao giờ nói là sẽ chấm dứt hẳn việc học, tôi chỉ muốn dành nhiều thời gian hơn cho nghệ thuật và học những gì quan trọng cho sự nghiệp của mình. Tôi hiểu rằng dù tôi muốn làm bất cứ việc gì, đều cần đến kiến thức.

Chữ hiếu học không chỉ với con người Việt nam mà toàn dân trên thế giới đều rất coi trọng việc học. Vì một người không có học, không có tri thức sẽ trở thành một người đẹp với cái đầu rỗng không, còn tôi không muốn mình ở trong nhóm người đó.

- Có ý kiến cho rằng Andrea làm như vậy là góp phần "tô đậm" thêm suy nghĩ hot girl hay người mẫu chỉ có chân dài, còn "óc ngắn". Bạn nghĩ sao?

- Theo tôi, câu "chân dài óc ngắn" là câu nói quá cũ, chỉ dành để nói về số ít người tham gia nghề người mẫu. Hiện giờ, nếu không có học thức và sự thông minh, người đó sẽ không thể trụ vững trong nghề. Bên cạnh sắc vóc, làng mẫu hiện tại cạnh tranh nhau khốc liệt bằng cái đầu thông minh.

- Nghề người mẫu không có tuổi thọ cao, Andrea nghĩ rằng 20 năm sau mình sẽ làm gì khi không có trong tay bằng tốt nghiệp THPT?

- Tôi hiểu nghề người mẫu có tuổi thọ cực kỳ ngắn, vì vậy, tôi mới tham gia vào lĩnh vực đóng phim và MC. Hai công việc này cũng liên quan đến nghệ thuật và có tuổi thọ cao hơn. Còn trong trường hợp không làm nghệ thuật nữa, tôi sẽ tiếp tục quản lý và điều hành công ty của bố như bây giờ tôi đang giúp bố làm.

- Gần đây, Andrea xuất hiện trong nhiều bộ ảnh mát mẻ, nội y. Vì sao bạn nhận lời khi lứa tuổi của bạn hoàn toàn chưa phù hợp?

- Tôi nghĩ là mọi người có sự nhầm lẫn, bởi tôi muốn hướng tới hình ảnh một cô gái mới lớn đang dần hoàn thiện bản thân, trở thành một người phụ nữ đẹp. Vì vậy tôi cho rằng đây chỉ là những bộ ảnh thể hiện sự nữ tính.

- Việc ngưng học cấp 3, cộng thêm việc tung hình bán nude, nội y ở tuổi 17… Andrea không sợ sẽ mất hình ảnh và bị "ném đá" sao?

- Trước khi làm một việc gì, tôi đều đã suy nghĩ rất kỹ. Tôi rất sợ làm ảnh hưởng đến mọi người và cũng rất sợ làm ảnh hưởng đến hình ảnh của bản thân mình.

Việc tôi chụp ảnh bán nude, nội y, tôi mong mọi người hãy hiểu rằng tôi là một người mẫu đã trưởng thành hơn trong hình ảnh, có thể nói là việc đó không dễ với một người mẫu. Tất nhiên, tôi rất muốn được khán giả yêu mến và càng ngày càng nhiều hơn, tình cảm đó sẽ thúc đẩy, tạo động lực giúp tôi sống tốt và tiếp tục cố gắng, cống hiến.

Theo TTVN

Theo TTVN

Bạn có thể quan tâm