Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Baek Hyun trải lòng với fan về scandal tình cảm trên blog

1 tháng sau khi câu chuyện tình cảm với đàn chị hơn 3 tuổi - trưởng nhóm SNSD Tae Yeon - bị phanh phui, thành viên điển trai của EXO vẫn còn đau đáu với sự việc.

Ngày 19/6, Dispatch khiến fan ngỡ ngàng khi đăng loạt ảnh hẹn hò đầy tình tứ của  2 nghệ sĩ nhà SM Entertainment: Tae Yeon của SNSD và Baek Hyun của EXO.

"Baek Hyun vẫn luôn coi Tae Yeon là hình mẫu người phụ nữ lý tưởng, trong khi đó, trưởng nhóm SNSD thấy thành viên EXO khá đáng yêu. Cả hai bắt đầu quan tâm đến nhau từ nửa cuối năm ngoái nhưng chỉ mới chính thức hẹn hò từ tháng 2 năm nay" - một nguồn tin thân cận với Tae Yeon và Baek Hyun hé lộ.

SM Entertainment đã chính thức lên tiếng xác nhận. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của Tae Yeon và Baek Hyun lại không được phần đông người hâm mộ của cả EXO lẫn SNSD ủng hộ. Một phần nguyên nhân được cho là vì chênh lệch tuổi tác của cặp đôi và vì EXO mới hoạt động được 2 năm, vẫn còn là một gương mặt mới của Kpop.

Baek Hyun và Tae Yeon bắt đầu hẹn hò từ tháng 2.

Ngay sau khi thông tin được hé lộ, Tae Yeon đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ trên blog. Và mới đây, 1 tháng sau scandal, cuối cùng Baek Hyun cũng đã tự mình lên tiếng. Anh viết trên trang cá nhân:

"Xin chào, đây là Baek Hyun. Dù đã rất muộn nhưng tôi vẫn viết những dòng này để gửi tới các bạn. Xin lỗi vì tất cả những sự thất vọng và nỗi đau mà tôi đã gây ra.

Rất nhiều lần tôi đã viết nhưng rồi lại xóa đi vì có cảm giác dường như tôi chỉ đang cố biện minh chứ chưa đủ can đảm để dốc hết lòng mình cũng như giải quyết những hiểu lầm. Tôi cũng từng nghĩ nói ra những điều này vào lúc này cũng đã là vô nghĩa. Nhưng dù lo lắng và trái tim bị bóp nghẹt với ý nghĩ các bạn có thể bị tổn thương thêm lần nữa vì những dòng chữ này, và có thể tôi sẽ hối hận vì đã đăng lên, nhưng tôi thực sự muốn bày tỏ cảm xúc chân thành của mình. Vì thế, tôi đã quyết định sẽ vẫn tiếp tục viết.

Tôi xin lỗi vì đã làm fan - những người luôn rất quý giá đối với tôi - phải tổn thương. Một lần nữa tôi thành thật xin lỗi.

Tôi hy vọng các bạn sẽ không còn phải chịu nỗi đau nào tương tự như thế. Dù còn nhiều thiếu sót, tôi sẽ cố gắng hết sức để dần lấy lại tình yêu của các bạn. EXO rất có ý nghĩa với tôi. Tôi muốn nói với các bạn rằng tôi chưa bao giờ coi nhẹ EXO.

Tôi sẽ nỗ lực để trở thành một Baek Hyun của EXO - người luôn hết mình trên sân khấu cũng như ngoài đời". 

Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian, Baek Hyun đã xóa sạch dòng chia sẻ này trên blog.

Baek Hyun của EXO vẫn trăn trở về scandal tình cảm của mình.

H.G

Bạn có thể quan tâm