Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trưởng nhóm SNSD thừa nhận yêu Baek Hyun (EXO)

Chỉ trong vòng 6 tháng đầu năm 2014, liên tục 4 thành viên SNSD lộ chuyện hẹn hò.

Ngày 19/6, Dispatch khiến fan ngỡ ngàng khi phanh phui chuyện tình cảm của 2 nghệ sĩ nhà SM Entertainment: Tae Yeon của SNSD và Baek Hyun của EXO.

Dispatch khẳng định cặp đôi đã hẹn hò được 4 tháng. Những dấu hiệu đầu tiên được phát hiện tại một buổi tập luyện của EXO cho concert đầu tiên. Tae Yeon luôn có mặt ở hậu trường, tận tình chăm sóc cho Baek Hyun sau những giờ tập luyện căng thẳng, mệt mỏi.

Ngoài ra, Tae Yeon còn bị bắt gặp đến căn hộ của EXO, đón Baek Hyun và cả hai cùng đến một nơi kín đáo, ngồi trong xe trò chuyện vui vẻ.

Dispatch cho biết, Tae Yeon và Baek Hyun thường xuyên gặp nhau trước và sau concert, trước khi SNSD phải sang Nhật. Baek Hyun cũng đến căn hộ của SNSD để gặp Tae Yeon.

Cả hai gặp gỡ ở một đỗ xe trống.

Cả hai trò chuyện khá vui vẻ và có những cử chỉ thân mật.
Cặp đôi bị bắt gặp sử dụng một số đồ đôi.

"Baek Hyun vẫn luôn coi Tae Yeon là hình mẫu người phụ nữ lý tưởng, trong khi đó, trưởng nhóm SNSD thấy thành viên EXO khá đáng yêu. Cả hai bắt đầu quan tâm đến nhau từ nửa cuối năm ngoái nhưng chỉ mới chính thức hẹn hò từ tháng 2 năm nay" - một nguồn tin thân cận với Tae Yeon và Baek Hyun hé lộ.

Sau vài tiếng để người hâm mộ bán tín bán nghi, cuối cùng SM Entertainment cũng đã chính thức lên tiếng xác nhận.

"Tình cảm của họ bắt đầu bằng mối quan hệ tiền bối - hậu bối thân thiết. Cả hai mới chỉ vừa tiến thêm một bước" - dại diện SM Entertainmnet phát biểu.

Sinh năm 1989, Tae Yeon là trưởng nhóm SNSD và bắt đầu gia nhập làng giải trí từ năm 2007. Trong khi đó, Baek Hyun sinh năm 1992, là thành viên của nhóm nhạc nam thành công nhất Kpop năm 2013 - EXO.

Chỉ trong vòng 6 tháng đầu năm 2014, liên tục 4 thành viên SNSD lộ chuyện hẹn hò. Ngay ngày đầu năm, 1/1, Yoona thừa nhận yêu chàng tài tử điển trai Lee Seung Gi. 3 ngày sau đó, cô nàng chân dài Soo Young bị bắt gặp hẹn hò nam diễn viên Jung Kyung Ho. Tháng 4, cuộc tình của Tiffany và Nich Khun (2PM) cũng được công khai.

Tae Yeon và Baek Hyun là cặp đôi "phi công trẻ - máy bay bà già" mới của showbiz Hàn.

H.G

Bạn có thể quan tâm