Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hãng bao cao su bị chỉ trích vì Tae Yeon (SNSD) - Baek Hyun

Những lời chia sẻ của Durex về cặp đôi thần tượng mới đã vấp phải sự chri trích của người hâm mộ.

Ngày 19/6, làng giải trí Hàn Quốc rúng động trước thông tin Tae Yeon và Baek Hyun - thành viên của 2 nhóm nhạc hàng đầu Kpop ở thời điểm này là SNSD và EXO - đã hẹn hò được 4 tháng.

Ngay khi thông tin "nóng" xuất hiện, thương hiệu bao cao su nổi tiếng thế giới Durex đã có những chia sẻ trên mạng xã hội.

"Dispatch đã vạch trần scandal hẹn hò giữa Tae Yeon và Baek Hyun của 2 nhóm nhạc thần tượng lớn của SM là SNSD và EXO. Xin chúc mừng tình yêu của họ! Chúng tôi ủng hộ họ" - người quản lý tài khoản mạng xã hội của hãng sản xuất bao cao su viết trên Twitter.


Dù không lâu sau đó, dòng trạng thái (status) kia đã được gỡ bỏ nhưng đã kịp làm dấy lên một cuộc phản đối và chỉ trích từ phía người hâm mộ. Vào thời điểm đó, SM Entertainment chưa xác nhận thông tin và người hâm mộ cho rằng một lời góp thêm của hãng sản xuất bao cao su này cũng sẽ góp phần đẩy tin đồn đi xa.

Trước sự phản ứng của người hâm mộ SNSD và EXO, hãng sản xuất bao cao su đã phải lên tiếng xin lỗi.

"Chúng tôi đã đăng một status ủng hộ tình yêu của Tae Yeon và Baek Hyun. Tuy nhiên, vì họ là ngôi sao thần tượng, luôn được công chúng dõi theo nên chuyện tình yêu không phải là dễ dàng. Chúng tôi ủng hộ tình yêu nhưng có vẻ như sự ủng hộ đó đã làm tổn thương fan. Chúng tôi xin thành thật xin lỗi" - đại diện Durex viết.

Dù có những tiếng nói bênh vực nhưng lúc này, cuộc tình "máy bay - phi công" của Tae Yeon và Baek Hyun đang gặp phải rất nhiều sự phản đối của người hâm mộ. 

Baek Hyun và Tae Yeon đang phải chịu rất nhiều áp lực từ phía người hâm mộ.

H.G

Bạn có thể quan tâm