Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bae Yong Joon bị đồn cưới con đại gia vào tháng 6

Thậm chí, chàng tài tử "Mối tình đầu" và người yêu còn tranh thủ hưởng tuần trăng mật trước khi chính thức kết hôn.

Một tờ báo Nhật đưa tin, ngày 22/4, Bae Yong Joon cùng người đồng nghiệp và cũng là đàn em thân thiết Kim Hyun Joong tới đảo Jeju. Tại đây, anh hội ngộ với bạn gái của mình là Goo So Hee. Báo Nhật khẳng định, đây là kỳ trăng mật sớm của cặp đôi và cả hai sẽ chính thức kết hôn vào tháng 6.

Trước những ồn ào của người hâm mộ, công ty quản lý Bae Yong Joon là Key East Entertainment đã phải lên tiếng trấn an.

"Đúng là Bae Yong Joon và Kim Hyun Joong đã có một kỳ nghỉ trên đảo Jeju vào tháng 4 để ăn mừng việc bộ phim Inspiring Generation kết thúc thành công. Tuy nhiên, chuyến đi đó không hề có Goo So Hee. Ngoài Bae Yong Joon và Kim Hyun Joong, chỉ có một vài thành viên khác trong công ty. Bae Yong Joon và Goo So Hee đang hạnh phúc bên nhau nhưng cho đến thời điểm này, họ chưa có kế hoạch làm đám cưới" - đại diện Key East phát biểu.

Đại diện Key East khẳng định Bae Yong Joon đi nghỉ cùng Kim Hyun Joong chứ không phải là người yêu.

Cuối tháng 12/2013, Bae Yong Joon chính thức công khai chuyện tình cảm. Người con gái lọt mắt xanh của chàng tài tử điển trai là Goo So Hee. Sinh năm 1986, kém Bae Yong Joon 14 tuổi, So Hee là con gái thứ 2 của phó chủ tịch tập đoàn LS. Cô tốt nghiệp chuyên ngành marketing tại trường Syracuse của Mỹ và ngoại thương tại ĐH Hàn Quốc.

Bae Yong Joon hoàn toàn bị cô gái trẻ hút hồn khi họ tình cờ gặp nhau trong bữa tiệc của một người bạn chung.

Hơn một thập kỷ nay, Bae Yong Joon luôn kín tiếng trong chuyện tình cảm. Thậm chí, anh còn dính không ít tin đồn về giới tính bởi vẻ ngoài ngày càng nữ tính. Đầu năm nay cũng có thông tin Bae Yong Joon rước nàng về dinh vào tháng 4. Tuy nhiên, điều đó đã không xảy ra.

 

Bạn gái Bae Yong Joon được cho là có nhan sắc như người nổi tiếng.

H.G

Bạn có thể quan tâm