Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bách hóa Xanh tuyển 1.000 tài xế giao hàng thiết yếu

Song song việc tăng lượng hàng hoá, Bách hóa Xanh tuyển 1.000 cộng tác viên tài xế giao hàng (shipper), nhằm cung ứng đầy đủ hàng hóa thiết yếu đến người dân.

Với mong muốn giải quyết khó khăn về thu nhập của người lao động, Bách hóa Xanh triển khai chiến dịch tuyển cộng tác viên với hơn 3.000 vị trí. Trong đó, shipper Bách hóa Xanh là lực lượng quan trọng trong bối cảnh giãn cách xã hội hiện nay.

Điều kiện trở thành cộng tác viên shipper của Bách hóa Xanh đơn giản, chỉ cần CMND hoặc bằng lái xe máy và sức khỏe phù hợp. Mức lương hấp dẫn, 7-10 triệu đồng/tháng, thậm chí 15-20 triệu đồng nếu nhận nhiều đơn trong ngày, có thu nhập sau khi đơn hàng được thanh toán.

Bach hoa Xanh anh 1

Bách hóa Xanh đang tuyển 1.000 cộng tác viên tài xế giao hàng. Ảnh tư liệu, chụp trước khi dịch bùng phát.

Cộng tác viên giao hàng hoàn toàn chủ động về thời gian làm việc. Người lao động được chọn ca 2 tiếng hoặc 4 tiếng mỗi ngày, nhiều khung giờ. Quy định số lượng tối thiểu là 6 ca/tuần để đảm bảo mật độ giao hàng và thu nhập.

Việc đăng ký có thể cố định xuyên suốt hoặc thay đổi hàng tuần, tùy theo nhu cầu cộng tác viên và sắp xếp từ quản lý. Với cơ chế mở, nhiều người có thể tận dụng thời gian trống để trở thành cộng tác viên của Bách hóa Xanh, từ đó tăng thu nhập.

Bach hoa Xanh anh 2

Cộng tác viên giao hàng hoàn toàn chủ động về thời gian làm việc. Ảnh tư liệu, chụp trước khi dịch bùng phát.

Chuỗi Bách hoá Xanh hiện có mặt tại 25 tỉnh thành với gần 2.000 cửa hàng kinh doanh trực tiếp. Bách hoá Xanh online là mảng kinh doanh đi kèm hệ thống cửa hàng này.

Sau khi thử nghiệm thành công tại TP.HCM trong hơn một năm nay, Bách hoá Xanh online mở rộng địa điểm giao hàng sang các khu vực lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Đắk Lắk và các tỉnh miền Tây như Cần Thơ, Long An, Tiền Giang.

Bach hoa Xanh anh 3

Cộng tác viên nhận hàng từ hub và giao tận nhà khách hàng.

Kho hàng (hub) của Bách hoá Xanh online đặt tại các khu công nghiệp mỗi tỉnh. Sau khi có đơn, shipper nhận hàng từ hub và giao theo các tuyến đến tận nhà khách hàng. Với xe máy và smartphone, ai cũng có thể hoàn thành tốt công việc giao hàng này.

Đây là cơ hội việc làm ổn định, vừa có thể linh hoạt sắp xếp ca làm, vừa giải quyết nhu cầu cơm áo gạo tiền thời dịch. Độc giả đăng ký làm CTV shipper cho Bách hóa Xanh online tại đây.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm