Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội trở thành quản lý tại Tập đoàn Thế Giới Di Động

Trong ít nhất 3 tháng, bạn trẻ có cơ hội trở thành quản lý của chuỗi siêu thị thuộc Tập đoàn Thế Giới Di Động khi tham gia chương trình “Khởi nghiệp cùng Bách hoá Xanh”.

“Thế Giới Di Động không có quan niệm sống lâu lên lão làng như nhiều nơi khác. Bất kỳ cá nhân nào giỏi, đủ tầm và đức đều có vị trí phù hợp, xứng đáng với công lao đóng góp, kể cả cương vị quản lý cao nhất toàn hệ thống”, ông Trần Kinh Doanh - Tổng giám đốc Bách hóa Xanh - nhấn mạnh.

Ông Doanh dẫn chứng, nhiều gương mặt quản lý cấp cao hiện nay của Thế Giới Di Động (Điện máy Xanh, Bách hoá Xanh...) đi lên từ vị trí nhân viên bán hàng.

Bach Hoa Xanh,  The Gioi Di Dong anh 1

Hệ thống siêu thị Bách hoá Xanh phủ sóng tại 25 tỉnh thành trên cả nước.

Để thực hiện mục tiêu phát triển đội ngũ quản lý chuỗi siêu thị, giúp sinh viên tốt nghiệp cao đẳng/đại học có ít nhất một năm kinh nghiệm và quản lý ở công ty ngoài có cơ hội gia nhập, Bách hóa Xanh mở rộng cửa cho tất cả lao động tham gia chương trình “Khởi nghiệp cùng Bách hoá Xanh” diễn ra trong 3-6 tháng của năm nay.

Chương trình vạch ra lộ trình để ứng viên trải nghiệm nhiều thử thách. “Ứng viên phải học và hành để khẳng định bản thân xứng đáng giữ vai trò nhà quản lý của siêu thị”, đại diện chuỗi này cho biết.

Bach Hoa Xanh,  The Gioi Di Dong anh 2

Chương trình với chủ đề: “Hãy mang tài năng và niềm tin đến với Bách hóa Xanh để phát triển sự nghiệp của bạn” tạo cơ hội cho nhiều nhân tài.

Với chương trình “Khởi nghiệp cùng Bách hóa Xanh”, người lao động trẻ tìm kiếm việc làm ổn định, môi trường chuyên nghiệp tại công ty lớn có cơ hội vươn lên. Cụ thể, con đường thăng tiến rộng mở lên cấp cao hơn như quản lý khu vực, giám đốc vùng, giám đốc bán hàng cấp cao... nếu chứng tỏ được khả năng, tâm huyết.

Với định hướng tìm kiếm nhà quản lý trong tương lai, lộ trình tuyển chọn được thiết kế kỹ lưỡng giúp người lao động vừa trải nghiệm, vừa thể hiện năng lực. Không chỉ việc làm, cá nhân tham gia tuyển dụng còn được đào tạo về văn hóa công ty, tay nghề, kỹ năng mềm, quản lý... với mức thu nhập tương ứng vị trí. Sau thời gian trên, các ứng viên tham gia kỳ thi tuyển dụng quản lý.

Bach Hoa Xanh,  The Gioi Di Dong anh 3

Tất cả ứng viên sau khi phỏng vấn thành công sẽ làm việc thực tế tại kho, bán hàng hoặc thu ngân trong 3-6 tháng tại các siêu thị.

“Khởi nghiệp cùng Bách hóa Xanh” có 2 giai đoạn phù hợp với các đối tượng khác nhau:

Mùa 1: Diễn ra từ tháng 4 đến tháng 7, dành cho ứng viên tốt nghiệp CĐ/ĐH có ít nhất một năm kinh nghiệm quản lý bên ngoài.

Mùa 2: Dành cho sinh viên tốt nghiệp CĐ/ĐH bằng khá - giỏi trở lên mong muốn lập nghiệp, làm chủ.

Ứng viên nhận hồ sơ ứng tuyển và tham khảo thông tin chi tiết tại đây.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm