Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 'dễ' khi làm việc tại Bách hóa Xanh

Là thành viên của Tập đoàn Thế Giới Di Động, Bách hoá Xanh dù sinh sau đẻ muộn vẫn trên đà phát triển với doanh thu cao cùng tốc độ mở rộng nhanh chóng.

Để làm được điều đó, ngoài đội ngũ lãnh đạo, Bách hoá Xanh luôn đánh giá cao sự hậu thuẫn của nhân viên. Do đó, nhân lực làm việc tại đây được hưởng nhiều đặc quyền, được tựu chung thành châm ngôn “5 dễ”.

Dễ đậu

Ngoài việc ưu tiên nhân viên trẻ tuổi, Bách hóa Xanh sẵn sàng chào đón các anh chị trong độ tuổi 30-40. Bất cứ ai cũng có thể dễ dàng trở thành nhân viên của Bách hóa Xanh, không yêu cầu kinh nghiệm hay ngoại hình. Điều này giúp Bách hóa Xanh thu hút nhiều ứng viên trong thị trường lao động hiện nay.

Bach hoa Xanh anh 1
Tuổi tác hay giới tính không phải là rào cản đối với nhân viên Bách hóa Xanh.

Dễ làm

Công việc tại Bách hóa Xanh khá đơn giản, bất cứ ai cũng có thể làm được như lặt rau, rửa thịt, cắt rau củ, sơ chế, tính toán hóa đơn mua hàng... Dù chưa từng làm công việc nội trợ, bạn cũng không phải lo lắng nhiều vì nơi đây luôn hướng dẫn, đào tạo nhân viên bài bản, giúp họ nhanh chóng nắm bắt công việc và thực hiện hiệu quả.

Ngoài ra, các công việc tại đây luôn được hỗ trợ, nhân viên có thể xử lý linh hoạt nhiều công việc ở các vị trí khác nhau một cách nhanh chóng.

Chị Thùy Lâm (nhân viên tại Bách hóa Xanh, quận 4) chia sẻ: “Tôi là nhân viên bán hàng nhưng sau một thời gian đào tạo và làm việc, tôi có thể làm các công việc của một người thu ngân. Việc này giúp tôi hoàn thiện bản thân và thi tuyển lên vị trí trưởng ca”.

Dễ thăng tiến

Với phương châm để nhân viên được “làm thật - ăn thật” như Chủ tịch HQĐT Nguyễn Đức Tài chia sẻ, đơn vị này mang đến nhiều cơ hội thăng tiến cho nhân viên. Các đợt phỏng vấn thi tuyển lên trưởng ca dành cho nhân viên được tổ chức thường xuyên. Như vậy, nếu có đủ năng lực, các bạn trẻ ở độ tuổi đôi mươi có thể tự tin nắm giữ vị trí mà nhiều người mơ ước.

Dễ “đổi đời”

Tại Bách hóa Xanh, năng suất lao động luôn được đặt lên hàng đầu. Thông thường, một nhân viên bán hàng, kho, thu ngân... được trả 5-7 triệu đồng/tháng, khi thăng tiến lên trưởng ca, mức lương thưởng cao hơn. Chưa kể nếu chịu khó, siêng năng, tăng ca, tăng giờ, bạn dễ dàng có thể “đổi đời”.

Bach hoa Xanh anh 2
Năng suất lao động luôn được đặt lên hàng đầu.

Một nhân viên tại đây cho biết: “Đi làm vào các ngày lễ Tết rất sướng vì công ty tính lương cao gấp 4 lần bình thường”. Bách hóa Xanh cũng là hệ thống có mức thưởng cao trên thị trường. Mức thưởng Tết năm 2018 của nhân viên tại đây lên tới 3 tháng lương.

Dễ di chuyển

Hệ thống Bách hóa Xanh hiện có gần 430 cửa hàng ở TP.HCM và một số tỉnh Tây Nam Bộ, Đông Nam Bộ. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm địa điểm làm việc gần nơi ở để thuận tiện đi lại. Có thể nói, đây là một trong những ưu thế mà hiếm công ty nào có được.

Để trở thành nhân viên Bách hóa Xanh, ứng viên có thể nộp hồ sơ qua website vieclam.thegioididong.com hoặc liên hệ hotline (028)38125960. Độc giả tham khảo môi trường làm việc tại Bách hóa Xanh tại đây.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm