Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bác sĩ Nhật Bản 60 tuổi bị cáo buộc cưỡng hôn bệnh nhân vị thành niên

Cảnh sát ở Tokyo đã bắt giữ một bác sĩ 60 tuổi vì nghi ngờ người này có hành động không đứng đắn với cô gái tuổi vị thành niên khi đang khám bệnh.

Trong khi đang khám bệnh, Shinji Ishii, bác sĩ cư trú tại Toshima Ward, được cho đã hôn bệnh nhân của mình mà không được cô cho phép.

Cảnh sát thông tin bác sĩ này đã bác bỏ cáo buộc, cho rằng đây hoàn toàn là dối trá, theo Fuji TV. Vụ việc được cho xảy ra vào khoảng 13h ngày 9/1 tại phòng khám Iogi, phường Suginami, Tokyo.

bac si kham benh anh 1
Nhiều nạn nhân bị quấy rối tình dục ở Nhật Bản chọn cách im lặng. Ảnh minh họa: Getty.

Cô gái tới phòng khám để lấy giấy xác nhận mình bị cúm. Cảnh sát cho biết bác sĩ Ishii bị cáo buộc lấy hai tay giữ khuôn mặt cô gái này và cưỡng hôn cô sau khi đặt ống nghe lên ngực.

Sau vụ việc, cô gái lập tức đến đồn cảnh sát để tường trình sự việc, theo Japan Today.

Phụ nữ bị sàm sỡ là vấn nạn tại Nhật Bản. Trong năm 2017, Sở cảnh sát đô thị Tokyo ghi nhận gần 900 trường hợp phụ nữ bị sàm sỡ và chịu các hình thức quấy rối khác trên tàu hỏa và tàu điện ngầm. 

Tuy nhiên, đây được cho chỉ là "phần nổi của tảng băng", vì nhiều nạn nhân không muốn để lộ hay tố cáo.

Đối tượng phạm tội phải đối mặt với án tù 6 tháng hoặc nộp khoản tiền phạt lên tới 500.000 yen (hơn 4.500 USD). Bản án có thể lên đến 10 năm nếu xảy ra hành vi bạo lực hoặc đe dọa.

Nữ thần tượng Nhật bị tấn công tình dục do ánh mắt ảnh selfie

Người đàn ông Nhật Bản bị buộc tội rình rập và tấn công tình dục một ngôi sao nhạc pop nói với cảnh sát rằng anh ta đã định vị cô qua hình ảnh phản chiếu trong mắt nữ ca sĩ.

Người đàn ông Bangladesh cạo đầu vợ vì phát hiện tóc trong thức ăn

Người chồng Bangladesh đè vợ ra cạo đầu sau khi tìm thấy tóc trong bữa sáng đã bị cảnh sát bắt giữ hôm 8/10.


Hương Ly

Bạn có thể quan tâm