Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bác sĩ Hàn Quốc bắt Wi-Fi, báo tin chấn thương cho Đình Trọng

Trong lúc chờ chuyến bay của tuyển Việt Nam đi Buriram, bác sĩ Choi Ju-young đã cố gắng bắt Wi-Fi, gọi “video call” nhằm báo tin chấn thương cho Trần Đình Trọng.

Tuyển Việt Nam di chuyển từ Bangkok xuống Buriram trưa 2/6. Trong lúc chờ lên máy bay, bác sĩ Choi Ju-young đã chạy khắp phòng chờ, cố gắng nhờ học trò chỉ cách kết nối Wi-Fi tại sân bay. Sau nhiều cố gắng, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã giúp bác sĩ Choi kết nối điện thoại thành công.

Bac sy Han Quoc bat wifi bao tin chan thuong anh 1
Bác sĩ Choi Ju-young (trái) tin Đình Trọng cần 4 tháng để bình phục chấn thương. Ảnh: Quang Thịnh.

Ông Choi ngồi cạnh HLV Park Hang-seo và HLV thể lực Park Sung-gyun, gọi “video call” về cho Đình Trọng ở Việt Nam.

Ông bảo Trọng có thể đi khám bác sĩ sau 1-2 ngày nữa. Bác sĩ Choi xem qua chấn thương của Đình Trọng và nhận thấy nó không nghiêm trọng như chẩn đoán ban đầu. Đình Trọng dự kiến mất 6 tháng điều trị nhưng theo ông Choi, trung vệ này cần 4 tháng để hồi phục hoàn toàn.

Bác sĩ Hàn Quốc đề nghị Đình Trọng kiên nhẫn và cố gắng hơn, đồng thời chúc anh sớm bình phục. Ông sẽ theo dõi và hỗ trợ Đình Trọng trong quá trình hồi phục chấn thương. Trung vệ của CLB Hà Nội có tên trong danh sách tuyển Việt Nam, nhưng chấn thương bất ngờ ở trận gặp HAGL hôm 31/5 khiến Trọng phải chia tay đội tuyển.

Trước khi đội tuyển lên máy bay, bác sĩ Choi liên tục trao đổi với HLV Park Hang-seo về tình trạng thể lực của các cầu thủ. Họ mở máy tính, xem xét các số liệu rất kỹ và nói chuyện với nhau khá nhiều.

Đội tuyển Việt Nam còn 2 ngày tập luyện trước trận gặp Thái Lan hôm 5/6 trên sân Chang Arena, Buriram.

Bac sy Han Quoc bat wifi bao tin chan thuong anh 2
Lịch thi đấu King's Cup 2019. Ảnh: Minh Phúc.
Buổi tập rộn tiếng cười của tuyển Việt Nam trên đất Thái Dưới sự hướng dẫn của HLV thể lực Hàn Quốc Park Sung-gyun chiều 2/6, tuyển Việt Nam có buổi tập thoải mái với các trò chơi nâng cao sức mạnh cơ thể, nhanh nhẹn và nhiều tiếng cười.

Đình Trọng chấn thương nặng trước ngày Việt Nam hội quân King’s Cup

Trung vệ Trần Đình Trọng đã dính chấn thương nghiêm trọng trong trận gặp HAGL tại vòng 12 V.League ngay trước khi tuyển Việt Nam hội quân tham dự King’s Cup 2019.

Thanh Hà

Bạn có thể quan tâm