Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bac A Bank bắt tay VBI phân phối bảo hiểm phi nhân thọ

Từ tháng 5, Ngân hàng TMCP Bắc Á (Bac A Bank) và Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm VietinBank (VBI) chính thức hợp tác ra mắt hàng loạt sản phẩm bảo hiểm vì sức khỏe và lợi ích của khá

Các sản phẩm và dịch vụ của VBI sẽ được triển khai và phân phối rộng rãi thông qua hệ thống chi nhánh của Bac A Bank. Sự kết hợp giữa 2 đơn vị này sẽ giúp khách hàng có cơ hội tiếp cận những sản phẩm bảo hiểm tốt như bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm ung thư vú, bảo hiểm bệnh ung thư, bảo hiểm tai nạn hộ gia đình... thông qua mạng lưới rộng khắp và công nghệ tiên tiến.

bao hiem nhan tho,  dich vu bao hiem anh 1

Cái bắt tay của Bac A Bank và VBI hứa hẹn mang đến nhiều sản phẩm bảo hiểm chất lượng.

Trong lần hợp tác này, hai đơn vị cũng giới thiệu sản phẩm B-Care - gói bảo hiểm sức khỏe có quyền lợi đa dạng, được thiết kế dành riêng cho nhiều đối tượng khách hàng của Bac A Bank. B-Care áp dụng với cả trẻ nhỏ, miễn đủ 60 ngày tuổi là có thể tham gia độc lập.

B-Care chú trọng các trải nghiệm thuận tiện từ khi bắt đầu tham gia sản phẩm đến các lần yêu cầu bồi thường trực tuyến. Nhà cung cấp cam kết tốc độ xử lý bồi thường nhanh chóng, chính xác chỉ trong 5 ngày làm việc. Ngoài ra, sản phẩm áp dụng dịch vụ bảo lãnh viện phí 24/7 tại hơn 200 cơ sở y tế trên toàn quốc.

Các khách hàng nữ cũng nhận được ưu đãi riêng nếu lựa chọn tham gia thêm quyền lợi thai sản với giá trị bảo hiểm tối đa 60 triệu đồng, hay tham gia thêm sản phẩm bảo hiểm ung thư vú với quyền lợi lên đến 174 triệu đồng. Mức phí khách hàng phải chi trả trong một năm sử dụng dụng bảo hiểm chỉ từ 42.000 đồng.

bao hiem nhan tho,  dich vu bao hiem anh 2

Gói bảo hiểm do Bac A Bank và VIB phát triển mang đến nhiều quyền lợi cho cả gia đình.

Với hệ thống mạng lưới rộng khắp và công nghệ hiện đại của Bac A Bank, khách hàng có thể tham gia bảo hiểm tại tất cả chi nhánh, phòng giao dịch trên toàn quốc hoặc qua các kênh trực tuyến. Thời gian bồi thường được rút ngắn, việc tiến hành dịch vụ bảo lãnh viện phí và thủ tục thanh toán quyền lợi bảo hiểm diễn ra nhanh chóng.

Cùng với thoả thuận hợp tác này, VBI và Bac A Bank cam kết tiếp tục xây dựng và phát triển các gói sản phẩm bảo hiểm với nhiều quyền lợi nổi bật. Bên cạnh thế mạnh về sản phẩm và nền tảng công nghệ, công tác chăm sóc khách hàng cũng được hai bên chú trọng, nhằm mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt.

Được Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG và Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam vinh danh là ngân hàng tiêu biểu vì cộng đồng, Bac A Bank luôn nỗ lực cung cấp các sản phẩm trên cơ sở tối ưu lợi ích khách hàng. Với quan hệ hợp tác chiến lược với VBI, Bac A Bank mong muốn đa dạng hoá hơn nữa các sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ, được phân phối đa kênh với chính sách chăm sóc toàn diện.

Từng vinh dự vào top 10 công ty bảo hiểm uy tín nhất thị Việt Nam 2018 [KH bổ sung đơn vị công bố], VBI ứng dụng công nghệ hiện đại từ khâu mua hàng, ký số tự động đến giám định, bồi thường online qua ứng dụng My VBI. Công ty cũng mang đến dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt với nền tảng website trực tuyến, tổng đài 19001566 24/7.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm