Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bà xã Won Bin nổi bật giữa dàn tài tử xứ Hàn

Tại sự kiện, bà xã Won Bin gây chú ý khi xuất hiện nổi bật giữa dàn tài tử nổi tiếng bậc nhất xứ kim chi.

sao Kpop tai su kien anh 1
Ngày 15/11, dàn diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc gồm Lee Na Young, Park Seo Joon, Lee Jin Wook và Jung Hae In tham dự sự kiện ra mắt chiến dịch từ thiện được tổ chức ở Seoul (Hàn Quốc).
sao Kpop tai su kien anh 8
Ngoài tài năng, sao nữ sinh năm 1979 còn nổi tiếng với vẻ đẹp mong manh, bí ẩn. Trước khi kết hôn với Won Bin, cô từng là người tình trong mộng của nhiều tài tử xứ Hàn. Sau 8 năm tạm dừng hoạt động để chăm lo cuộc sống gia đình, Lee Na Young vừa trở lại với tác phẩm truyền hình Romance Is a Bonus Book, đóng cùng đàn em Lee Yong Suk vào đầu năm.
sao Kpop tai su kien anh 13
Đặc biệt, trong sự kiện này, người hâm mộ không chỉ được chiêm ngưỡng diện mạo của sao nam họ Seo mà còn được chứng kiến những khoảnh khắc thú vị của nam diễn viên khi đứng cạnh tiền bối xinh đẹp.
sao Kpop tai su kien anh 19
Vốn quen thuộc với hình ảnh nam thần vào vai “phi công" yêu “chị đẹp”, sau thành công với Tune In For Love cùng Kim Go Eun, Jung Hae In xác nhận tái xuất màn ảnh nhỏ với dự án mới nhất của tvN mang tên Half of A Half cùng sự lột xác về hình tượng.
sao Kpop tai su kien anh 20
Lee Jin Wook xuất hiện với vẻ ngoài đầy nam tính, gai góc. Anh chia sẻ vinh dự khi trở thành một phần của hoạt động ý nghĩa này.

Vợ Won Bin khó nhận ra trong ảnh mới

Nữ diễn viên Lee Na Young xuất hiện với vẻ hiện đại và trẻ trung, khác biệt so với những hình ảnh có phần “xuống sắc” ngoài đời gần đây.











Linh Phương

Bạn có thể quan tâm