Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bà xã trung vệ ĐTVN lo lắng vì chồng ốm trước trận gặp Lào

Trong khi hàng thủ ĐTVN đang gặp nhiều vấn đề thì HLV Miura lại mất thêm người do trung vệ Huy Cường bị viêm amidan, hậu vệ Xuân Thành gặp phải chấn thương cơ đùi.

Theo thông tin từ bác sĩ ĐTVN, trung vệ Nguyễn Huy Cường đang bị sốt và được chẩn đoán là do viêm amidan. Khi hàng thủ trở thành nỗi lo lớn nhất của ĐTVN vào lúc này thì HLV Miura lại liên tục phải nhận những tin không vui. 

Huy Cường vẫn có thể nỗ lực thi đấu nếu ĐT thiếu người nhưng chắc chắn HLV Miura sẽ không mạo hiểm với sức khoẻ của học trò như vậy. Ngoài Tiến Thành, Phước Tứ, hàng thủ ĐTVN còn có Thanh Hiền, Minh Tùng, Văn Biển… cũng có thể chơi ở vị trí trung vệ nếu cần.

ĐTVN hưởng suất VIP ở khách sạn 5 sao

Điều kiện ăn ở của thầy trò HLV Miura tại AFF Cup 2014 có thể xem là tốt nhất trong lịch sử tham dự giải vô địch Đông Nam Á của đội tuyển Việt Nam.

Trung vệ Huy Cường hiện vẫn đang bị sốt nhẹ, cần được nghỉ ngơi và dùng thuốc kháng sinh để chưa khỏi sưng amidan. 

Người vợ Linh Nga ở quê nhà cũng lo lắng vì chồng ốm đau xa gia đình, lại đang thực hiện nhiệm vụ cùng ĐTQG. Linh Nga sắp sinh bé gái đầu lòng vào dịp cuối năm nay.

Linh Nga - vợ của trung vệ Nguyễn Huy Cường sắp sinh bé gái đầu lòng.

Ở vị trí hậu vệ trái, khi Văn Biển vừa bình phục và có thể trở lại tập luyện cùng đồng đội thì hậu vệ Xuân Thành gặp phải chấn thương cơ đùi, khó có thể ra sân trong trận đấu gặp ĐT Lào diễn ra vào lúc 19 tối nay (25/11). 

Việt Nam - Lào: Mệnh lệnh phải thắng đậm

Sau khi để hòa ở trận ra quân, HLV Toshiya Miura cùng các học trò bắt buộc phải đánh bại Lào, thậm chí phải thắng đậm để mở ra cơ hội giành vé vào bán kết.

Hà Giang

Bạn có thể quan tâm