Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ba ứng viên được Barca nhắm cho vị trí HLV

Mauricio Pochettino là một trong những ứng viên được ban lãnh đạo Barcelona nhắm tới để thay thế Quique Setien ngồi "ghế nóng".

Theo Marca, ban lãnh đạo Barca quyết định sa thải HLV Setien sau trận thua thảm hại 2-8 trước Bayern Munich. Trong vài ngày tới, Barca sẽ thông báo về tương lai của Setien, đồng thời bổ nhiệm cái tên mới ngồi vào ghế HLV trưởng.

Barca anh 1

Pochettino đang thất nghiệp sau khi rời Tottenham. Ảnh: Getty.

Ba cái tên đang được Barca nhắm tới là Pochettino, Xavi và Ronald Koeman. Trong đó, Pochettino là ưu tiên số một của đội chủ sân Camp Nou. Pochettino là HLV trẻ trung, khẳng định đẳng cấp và làm tốt trong công tác ươm mầm tài năng trẻ.

Xavi gặt hái một số thành tựu trong giai đoạn đầu làm HLV ở CLB Al-Sadd. Dù vậy, kinh nghiệm cầm sa bàn ở đấu trường đỉnh cao của Xavi đang là con số 0. Koeman là HLV có kinh nghiệm, nhưng Barca chỉ xem là phương án dự phòng.

Pochettino được giới chuyên môn đánh giá là một trong những HLV trẻ tài năng nhất. Giữa mùa giải 2019/20, Pochettino bị Tottenham sa thải vì thành tích đi xuống. Trong hơn nửa năm, Pochettino vẫn chờ đợi để tìm bến đỗ phù hợp.

HLV người Argentina cho biết ông muốn trở lại công việc quen thuộc từ mùa giải 2020/21. Pochettino được cho sẽ dẫn dắt MU, dù vậy "Quỷ đỏ" đang ổn định dưới bàn tay của Ole Solskjaer.

Sau khi Juventus sa thải Maurizio Sarri, giới chuyên môn dự đoán Pochettino sẽ dẫn dắt "Lão phu nhân". Tuy nhiên, Juventus bất ngờ bổ nhiệm Andrea Pirlo.

Theo Euro Sports, Barca nhiều khả năng là bến đỗ cho Pochettino, bởi ngoài đội chủ sân Camp Nou, các ông lớn tại châu Âu đã ổn định vị trí HLV trưởng.

Messi và đồng đội bị la ó sau trận thua đậm Nhiều cổ động viên tụ tập ở khách sạn nơi Barca đóng quân để la ó Lionel Messi và đồng đội sau trận thua Bayern 2-8 ở tứ kết Champions League hôm 15/8.

Xác định 4 CLB vào bán kết Champions League 2019/20

Rạng sáng 16/8 (giờ Hà Nội), Lyon đánh bại Man City 3-1 để giành tấm vé cuối cùng vào chơi ở bán kết Champions League 2019/20.

Barca chuẩn bị sa thải HLV Setien sau trận thua 2-8

Tương lai của HLV Quique Setien chuẩn bị được định đoạt sau khi Barcelona thua Bayern Munich 2-8 ở tứ kết Champions League 2019/20 diễn ra rạng sáng 15/8 (giờ Hà Nội).

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm