Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ba thế hệ LG G Series đọ dáng trong loạt ảnh mới

Vừa trình làng với màn hình sống động cùng bộ đôi camera chất lượng, LG G4 hơn hẳn hai model tiền nhiệm thuộc G Series về thiết kế lẫn cấu hình.

Ra mắt năm 2012, dòng smartphone flagship G Series của LG với thế hệ đầu tiên Optimus G chưa gây được nhiều ấn tượng. Cho đến khi G2 được trình làng, LG mới chính thức gia nhập thị trường điện thoại cao cấp.
G2 với thiết kế đặc trưng đã làm nên thương hiệu cho dòng smartphone đầu bảng của LG. Màn hình cảm ứng to với viền màn hình mỏng, hệ thống phím bấm vật lý ở nắp lưng cùng tính năng KnockOn là những yếu tố giúp G2 thu hút người dùng.
Đến năm 2014, G3 được nâng cấp với màn hình cảm ứng Quad HD cùng viền màn hình mỏng hơn. 
Với sự xuất hiện của G4, phân khúc smartphone cao cấp chắc chắn sẽ sôi động hơn trong thời gian tới. So với hai phiên bản tiền nhiệm, G4 thể hiện khả năng ưu việt với màn hình cảm ứng chất lượng và nhiều đột phá khác.
LG G4 sở hữu nhiều công nghệ màn hình mới, đáng chú ý nhất là Quantum Display, cho khả năng tái tạo màu cao hơn 20%, độ tương phản tốt hơn 50% và sáng hơn 25% so với màn hình thông thường. 
Ngoài ra, tỷ lệ bao phủ mặt trước của màn hình LG G4 khá lý tưởng, lên tới 75,97%, vượt mặt bộ đôi Galaxy S6 của Samsung.
Thiết kế mặt sau của các model này gần như giống hệt nhau. Phím nguồn và tăng giảm âm lượng nằm ngay dưới camera chính.
Ngoài chất liệu nhựa, G4 còn có phiên bản cao cấp với nắp lưng bằng da thật. Không đi theo xu hướng thiết kế kim loại như một số đối thủ, LG tìm đến sự tinh tế ở những chất liệu bình thường. Đó có thể sẽ là yếu tố giúp hãng cạnh tranh tốt hơn với Apple hay Samsung về thiết kế sản phẩm.
Có thể thấy kích thước màn hình của LG G Series tăng dần qua từng thế hệ. Điểm chung của ba model này còn nằm ở vẻ ngoài khá thon gọn so với nhiều dòng máy cùng cỡ. Từ G3 trở đi, các phím bấm vật lý ở nắp lưng được bố trí gọn gàng giúp người dùng dễ thao tác hơn. 
Đại diện của LG cho biết, hãng đặt mục tiêu sẽ bán được 8 triệu chiếc LG G4 trong năm nay. Tuy con số này chẳng là gì so với hàng chục triệu máy của Apple hay Samsung, nhưng đó là bước đi lâu dài và chắc chắn của nhà sản xuất Hàn Quốc trên con đường chinh phục thị trường. 

Minh Huy

Bạn có thể quan tâm