Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ba quý tử nhà Becks sành điệu tại sân bay

Các cậu ấm - Brooklyn, Romeo, và Cruz - mỗi người một phong cách thời trang mang đậm dấu ấn cá nhân khi xuất hiện tại sân bay LAX, Los Angeles, Mỹ.

Ba quý tử nhà Becks sành điệu tại sân bay

Các cậu ấm - Brooklyn, Romeo, và Cruz - mỗi người một phong cách thời trang mang đậm dấu ấn cá nhân khi xuất hiện tại sân bay LAX, Los Angeles, Mỹ.

 Tối hôm 28/3, mẹ con nhà thiết kế thời trang Victoria Beckham xuống sân bay LAX, Mỹ. Trong khi mẹ Vic bế em, ba quý tử nhà Becks tự mang ba lô đồ của mình. Cậu hai Romeo hăng hái dẫn đầu đoàn. Anh cả Brooklyn vai đeo ba lô, tay xách cặp chéo, tay cầm bình sữa cho em gái đi kế bên. Còn cậu út Cruz nhanh nhẹn đi theo hai anh.

 Anh cả Brooklyn diện áo khoác nỉ màu đỏ kết hợp với quần bò sáng màu và giày đen. Trông cậu bé rất năng động và trẻ trung. Cậu út Cruz lại thích kiểu bụi bặm, phá cách khi diện áo phông đen kết hợp với sơ mi xanh bên ngoài. Cậu nhóc 8 tuổi cũng chọn quần jean và giày thể thao để dễ dàng di chuyển. Trong khi đó, chuyến bay dài từ Pháp sang Mỹ vào giờ muộn không thể gây khó dễ cho quý tử điệu nhà nhất nhà - Romeo. Cậu bé lịch lãm như một quý ông với áo khoác dài, quần âu và giày da đen bóng lộn.

  Vic bế con gái Harper đi sau cùng. Chuyến bay muộn khiến bé Harper có vẻ mệt mỏi và buồn ngủ. Cô bé liên tục đưa tay lên che miệng và lim dim đôi mắt.

 Lần này, thay vì diện một thiết kế trong BST của mình, bà Becks lại lạ lẫm với phong cách rộng thùng thình. Bà mẹ 4 con như bơi trong chiếc quần sọc đỏ trắng của Chloe có giá 1.085 USD. Áo khoác đen dài kết hợp với quần dáng thụng khiến nàng Wags trông luộm nhuộm và không thanh thoát như thường lệ.

 Đi đôi giày màu nude của Casadei với chiếc gót bút chì nhỏ xíu, bà Becks vẫn tự tin bế con gái 20 tháng tuổi Harper. Công chúa nhỏ được mẹ diện cho chiếc áo sơ mi trắng kết hợp với quần jean và giày da nâu sành điệu.

 5 mẹ con Vic mang theo cả "núi" đồ sang Mỹ với hơn 10 cái vali cỡ "bự" và 1 chiếc xe đẩy của bé Harper.

 

 Trong khi vợ con bay sang Mỹ, Beckham ở lại Pháp tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu cuối tuần của PSG.

 THU HỒNG

Theo Infonet

 THU HỒNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm