Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Harper Beckham xinh như công chúa tuyết

Sở hữu làn da trắng hồng, mịn màng và khuôn mặt xinh xắn, Harper Seven xinh như nàng công chúa tuyết trong chiếc váy lông trắng muốt kết hợp với quần tất nâu và giày búp bê màu đồng.

Harper Beckham xinh như công chúa tuyết

Sở hữu làn da trắng hồng, mịn màng và khuôn mặt xinh xắn, Harper Seven xinh như nàng công chúa tuyết trong chiếc váy lông trắng muốt kết hợp với quần tất nâu và giày búp bê màu đồng.

 Sáng hôm qua, hai mẹ con nhà thiết kế thời trang Victoria Beckham xuất hiện sành điệu trên phố thuộc khu vực Notting Hill, thủ đô London. Harper được mẹ Vic diện cho chiếc váy lông trắng muốt kết hợp với quần tất nâu nổi bật. Cô bé buộc tóc cao gọn gàng, đi giày búp bê màu đồng xinh xắn.

 Harper là sự kết hợp hoàn hảo và hài hòa giữa các nét đẹp của bố Beckham và mẹ Victoria. Sở hữu làn da trắng hồng, mịn màng, khuôn mặt khả ái với đôi môi hồng chúm chím, công chúa nhà Becks hứa hẹn sẽ trở thành một mỹ nữ trong tương lai.

 Nhiệt độ buổi sáng tại Anh có thể xuống tới 0 độ C nhưng dường như Vic không cảm thấy lạnh. Nàng Wags quyền lực lại chỉ diện độc chiếc áo len mỏng kết hợp với quần bò ống loe.

 Hai mẹ con nhanh chóng lên xe để rời đi. Mới đây, một nguồn tin tiết lộ với tạp chí Closer rằng kể từ khi Harper đi nhà trẻ, Vic luôn cảm thấy trống vắng, hụt hẫng. Bà mẹ 4 con đã quen với cảm giác bế bồng, ôm ấp con gái. Giờ đây, chỉ xa con có vài tiếng thôi mà Vic cảm thấy sốt ruột vô cùng.

 Công chúa 20 tháng tuổi nhà Becks đã đến lúc phải đi nhà trẻ. Dù rất lo lắng và cảm thấy hụt hẫng lúc ban đầu nhưng Vic ý thức được rằng con gái yêu cần phải tới lớp để có thể giao lưu và kết bạn với những đứa trẻ cùng trang lứa.

 Harper ngó đầu ra ngoài cửa sổ, thích thú ngắm mọi thứ xung quanh.

 Bà Becks chia sẻ trên mạng xã hôi Twitter thứ đồ chơi handmade của mẹ con cô. Dù rất bận rộn với công việc nhưng bà xã của Beckham luôn sắp xếp thời gian để có thể ở bên các con. Người đẹp từng chia sẻ cô muốn tự tay chăm sóc các con, đặc biệt là bé Harper.

 Tối 23/3, bà mẹ tuyệt vời đưa 3 cậu quý tử tới nhà hàng Nhật Bản để chiêu đãi các con món sushi yêu thích. Nàng Wags bám vai cậu út Cruz cẩn thận bước đi trên đôi giày cao lênh khênh, gót bút chì nhỏ xíu.

 Mới đây, Victoria khai trương trang bán hàng qua mạng để các fan hâm mộ có thể đặt mua những thiết kế của người đẹp một cách dễ dàng. Những thiết kế mới nhất trong BST của bà Becks.

THU HỒNG

Theo Infonet

THU HỒNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm