Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ba người bị bắn chết ở Mỹ

Cảnh sát tìm thấy 3 người bị bắn chết bên ngoài ngôi nhà bốc cháy. Nghi can thực hiện vụ xả súng được phát hiện tử vong tại hiện trường.

Cảnh sát cho biết sáng 23/9, họ nhận được cuộc gọi báo tin về vụ xả súng xảy ra tại ngôi nhà ở thành phố Oak Forest, bang Illinois, Mỹ. Khi đến nơi, họ phát hiện 2 người nằm bất động ở lối vào nhà, một người khác nằm gần đó. Ngôi nhà bốc cháy nghi ngút. Các nạn nhân được đưa đến bệnh viện nhưng không qua khỏi.

Hình ảnh từ camera giám sát cho thấy cả 3 đã bị bắn chết. Sau khi khống chế ngọn lửa, cảnh sát tìm thấy một người khác chết trong nhà, nghi là người thực hiện vụ xả súng. Đám cháy khiến ngôi nhà bị thiêu rụi gần như hoàn toàn, theo CBS.

3 nguoi bi ban anh 1

Cảnh sát tiến vào hiện trường sau khi ngọn lửa được khống chế. Ảnh: WBBM-TV.

Khi sự việc xảy ra, những người sống xung quanh đã nghe thấy tiếng súng. “Khoảng 6h20, vợ tôi đánh thức tôi và nói rằng cô ấy nghe thấy tiếng súng”, một người hàng xóm nói.

Đến khoảng 7h, cảnh sát có mặt tại hiện trường, phong tỏa ngôi nhà, đồng thời kêu gọi người dân xung quanh ẩn nấp trong nhà.

Văn phòng Giám định Y khoa Hạt Cook xác định 4 người tử vong liên quan vụ việc là Carlos Gomez, 44 tuổi; Lupe Gomez, 43 tuổi; Briana Rodriguez, 22 tuổi và Emilio Rodriguez, 20 tuổi.

Xả súng ở Canada làm 2 người chết, 3 người bị thương

Nghi phạm đã bị bắt sau khi bắn trúng một cảnh sát và 4 người dân ở Canada.

5 người vô gia cư ở Mỹ bị bắn vì sự thù hận

Người đàn ông ở Washington đã bắn liên tục 5 người vô gia cư trong 9 ngày vì thù ghét họ.

Sinh viên Mỹ bị bắn chết vì lên nhầm xe người khác

Một sinh viên ở Florida bị bắn chết khi leo nhầm lên xe người khác vì tưởng đó là xe Uber đón mình.

Hồng Hạnh

Bạn có thể quan tâm