Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Bà hỏa' hỏi thăm nhà Jese, 3 người nhập viện

Một vụ nổ khí gas lớn vửa xảy ra ngay tại gara ô tô trong căn biệt thự xa hoa của tiền đạo Real Madrid - Jese Rodriguez khiến ít nhất 3 người bị bỏng nặng phải nhập viện.

Nhật báo tây Ban Nha Marca đưa tin, khi vụ nổ xảy ra, có 3 công nhân đang làm việc trong gara căn biệt thự của cầu thủ Jese Rodriguez tại La Finca. Trong đó, một công nhân bị bỏng nặng tới 15% cơ thể, lập tức được đưa tới bệnh viên La Paz cấp cứu. Trong khi đó, hai người khác bị ngạt khói, đang điều trị tại Puerta de Hierro. 

Hiện trường vụ nổ khí gas tại nhà cầu thủ Jese Rodriguez. Ảnh: Marca.

Đám cháy bắt nguồn từ một vụ nổ ga trong gara ô tô, thiêu rụi toàn bộ gara và lan sang một vài căn phòng ở tầng trên. Đội cứu hộ đã có mặt kịp thời để dập tắt đám cháy và khắc phục hậu quả.

Khi khói đen bốc lên nghi ngút, nhiều cầu thủ Real sinh sống gần đó đã đổ xô tới xem và hỗ trợ dập cháy. Về phần Jese Rodriguez, anh có mặt ở nhà khi "bà hỏa" hỏi thăm nhưng may mắn không hề hấn gì. Tuy nhiên, ngay sau đó, Jese được sơ tán sang ở tạm nhà của đồng đội Alvaro Arbeloa trong khi chờ căn nhà được dập lửa và sửa sang lại. Căn biệt thự này Jese mới thuê từ đầu tháng trước.

Jese Rodriguez đang đen đủ đường. Ảnh: Zimbio.

Thời gian gần đây, tiền đạo 21 tuổi gặp vận đen liên tiếp. Anh đang phải điều trị chấn thương dây chằng đầu gối sau pha va chạm với cầu thủ Schalke tại trận lượt về vòng 1/8 Champions League. Chấn thương khá nặng, Jese có khả năng sẽ phải ngồi ngoài ít nhất từ 4 tới 6 trận. Jese cũng có thể lỡ luôn kế hoạch tới Brazil dự World Cup 2014 cùng ĐT Tây Ban Nha.

Lam Anh

Bạn có thể quan tâm