Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Balotelli nghịch bình phun lửa trong khách sạn

Sau vụ bắn pháo hoa làm cháy nhà, tiền đạo “ngỗ nghịch” này lại gây thêm một scandal mới khi nghịch với bình phun lửa trong khách sạn mình trú ngụ.

Balotelli nghịch bình phun lửa trong khách sạn

Sau vụ bắn pháo hoa làm cháy nhà, tiền đạo “ngỗ nghịch” này lại gây thêm một scandal mới khi nghịch với bình phun lửa trong khách sạn mình trú ngụ.

>>Scandal mới của Mario Balotelli: 1 đêm 4 gái
>>Siêu quậy Balotelli thách em trai uống 'nước thánh' để lấy 5.000 bảng
>>Balotelli bị CĐV gửi thư tống tiền
>>Dính vào gái gọi của Rooney, Balotelli bị Man City thải hồi

Những tờ báo ở Anh hôm qua đều có đăng một tấm hình gây sốc: Balotelli cười khoái trá khi cầm một bình phun cho ra ngọn lửa rất to. Địa điểm mà Balotelli “bày trò” là khách sạn Hilton - nơi tiền đạo này thuê để ở bởi căn biệt thự trị giá 3 triệu bảng mà anh đã thuê ở Cheshire đã bị chính anh đốt tanh bành cũng chỉ vì nghịch dại với pháo bông.

Chính vì có tiền sử “đốt nhà” như thế nên khi trò nghịch dại thiếu suy nghĩ của Balotelli được đưa lên mặt báo, dư luận tại Anh hết sức phẫn nộ. Người phát ngôn của Hiệp hội công nghiệp cháy nổ Anh bức xức: “Điều anh ta làm thực sự ngu ngốc. Ngọn lửa có thể quay trở lại bình phun và khiến nó nổ tung”.

Balotelli rất khoái trá với trò phun lửa này mà không mảy may
suy nghĩ về hiểm họa có thể xảy ra

Còn nhớ vào tháng 10 năm ngoái, Balotelli đã đưa đám bạn cũng lắm trò như mình về nhà chơi. Sau đó, Balotelli đầu têu với trò đốt pháo bông từ trong phòng tắm. Do không cẩn thận họ đã để ngọn lửa bén ra khắp nhà. Cảnh sát và lực lượng chữa cháy đã phải vất vả để cứu cho căn biệt thự không bị thiêu rụi. Thiệt hại cho trò nghịch dại của Balotelli lần đó là 400.000 bảng hóa đơn sửa chữa tiền nhà.

Sau đó tiền đạo này chữa thẹn bằng cách tham gia vào một chiến dịch quảng cáo về việc sử dụng pháo hoa an toàn kèm theo lời khuyên: “Đó là điều thật sự ngu ngốc. Bạn có thể khiến ai đó bị thương”.

Vụ đùa với lửa này là rắc rối mới nhất liên quan đến chân sút ngỗ ngược này của Man City. Cách đây vài hôm, Balotelli đã tổ chức một bữa tiệc linh đình và gọi đến 4 gái gọi phục vụ chỉ trong 1 đêm. Đáng chú ý, Balotelli làm việc này chỉ 3 ngày trước trận đấu quan trọng của Man City trên sân Newcastle. Thời gian gần đây, Balotelli còn bị đồn “tòm tem” với Holly Henderson ngay sau lưng của bạn gái Raffaella Fico. Chưa biết trong vài ngày tới Balotelli sẽ gây thêm rắc rối nào nữa hay không?

HOÀNG TÂM

Theo Infonet 

HOÀNG TÂM

Theo Infonet 

Bạn có thể quan tâm