Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ba đội bóng lớn theo đuổi Sergio Ramos

Sau Man City và PSG, Liverpool được cho là CLB sẵn sàng chiêu mộ trung vệ Sergio Ramos theo dạng tự do ở kỳ chuyển nhượng hè 2021.

Theo Goal, Liverpool gia nhập cuộc đua giành chữ ký Ramos. Thủ quân Real Madrid sẽ hết hạn hợp đồng vào tháng 6/2021.

Từ bây giờ, Ramos được tự do đàm phán với mọi CLB trên thế giới. Liverpool sẽ nhanh chóng cử đại diện liên hệ với ngôi sao người Tây Ban Nha.

Nguồn tin của The Guardian cho biết Man City và PSG là 2 CLB đầu tiên liên hệ trung vệ 34 tuổi. Man City sẵn sàng đáp ứng mức lương của Ramos (hơn 10 triệu euro/mùa) và trao hợp đồng dài hạn. Trong khi đó, PSG cũng sẵn sàng lắng nghe nguyện vọng từ Ramos và người đại diện.

Real Madrid anh 1

Ramos sẵn sàng rời Real nếu không đạt thỏa thuận hợp đồng. Ảnh: Getty.

Ramos đang nhận mức lương 12 triệu euro/mùa (sau thuế) tại Real. Vài tháng qua, ban lãnh đạo Real liên tục đề nghị trung vệ thủ quân gia hạn hợp đồng.

Dù vậy, quá trình đàm phán của đôi bên đi vào bế tắc vì đòi hỏi của ngôi sao sinh năm 1986.

Real muốn Ramos ký hợp đồng từng năm, và mức lương mới có thể giảm vì tình hình khó khăn trong giai đoạn dịch bệnh. Dù vậy, Ramos muốn được trao hợp đồng dài hạn để yên tâm cống hiến và hoàn thành mục tiêu giải nghệ ở sân Bernabeu.

"Los Blancos" đã tính đến phương án trong trường hợp Ramos ra đi theo dạng tự do. David Alaba là một trong những trung vệ vào tầm ngắm của HLV Zinedine Zidane.

Theo Mundo Deportivo, Alaba sẵn sàng gia nhập Real trong hè 2021. Dù vậy, trung vệ người Áo đòi hỏi mức lương 13 triệu euro/mùa (sau thuế). Real đang cân nhắc thương vụ này.

Ramos vào bóng quyết liệt khi đấu tập Sergio Ramos, Eden Hazard và các ngôi sao Real Madrid có những bước chuẩn bị cuối cùng cho trận gặp Elche ở vòng 16 La Liga rạng sáng 31/12 (giờ Hà Nội).

Real Madrid có bạc bẽo với Ramos?

17 năm khoác áo Real Madrid của Sergio Ramos đang đi đến hồi kết trong sự buồn bã.

Đội hình ngôi sao còn 6 tháng hợp đồng

Những ngôi sao Lionel Messi, Sergio Ramos hay Memphis Depay đã được kích hoạt quyền tìm bến đỗ mới.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm