Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ba cuốn sách ngôn tình mới trong tuần

Ba tác phẩm với ba câu chuyện tình yêu nam nữ nhẹ nhàng, sâu lắng nhưng không kém phần kịch tính nhờ các tình huống bất ngờ sẽ giúp độc giả có những giây phút thư giãn.

Nếu anh chưa lấy vợ em cũng chưa lấy chồng

Tiêu Duật Kỳ qua bao nhiêu năm tháng vẫn kiên tâm đi tìm người em gái - Tiêu Sênh. Vì đi tìm cô, anh đã thay đổi họ tên, trở thành một con người khác - đại minh tinh Kỳ Dục.

Ngay khi đó, Tư Ngôn xuất hiện, đem tới khung trời tối tăm của Kỳ Dục một luồng ánh sáng lấp lánh. Tư Ngôn rất phiền phức, cô nũng nịu như con mèo nhỏ, bám gót như một cô nàng rắc rối, sử dụng rất nhiều chiêu thức với Kỳ Dục. Vì cô biết: anh là tiếng sét ái tình của mình.

Bìa cuốn "Nếu anh chưa lấy vợ, em cũng chưa lấy chồng".

Kỳ Dục không có cách nào chống lại sự nhiệt tình của Tư Ngôn, anh đã xiêu lòng. Nhưng bỗng nhiên anh cũng biết được rằng, người con gái đã từng khiến anh đánh mất bản thân mình lại có thể là em gái của anh. 

Đối mặt với sự thật kinh khủng này, Kỳ Dục nên lực chọn như thế nào? Tình cảm khắc sâu nhất, cho dù thời gian có chuyển rời vẫn không thể quên. Liệu hai người có đến được với nhau hay không? 

Nếu anh chưa lấy vợ, em cũng chưa lấy chồng sẽ mang đến cho bạn đọc những giây phút gay cấn, căng thẳng, cùng lời giải đáp những khúc mắc về mối tình oan trái này.

Thất gia

Nam Ninh vương - Thất gia Cảnh Bắc Uyên, mấy đời nghiệt duyên với thái tử đương triều. Từ nhỏ y và thái tử lớn lên bên nhau, thấu hiểu đối phương như chính bản thân mình. Giữa cảnh dân chúng lầm than, hoàng đế tham vui hưởng lạc, huynh đệ đấu đá, quan lại tham ô, chia bè kết phái, hai con người ấy tìm tới sưởi ấm cho nhau.

Cảnh Bắc Uyên một lòng một dạ vì Hách Liên Dực dọn dẹp trở ngại, trợ giúp hắn đăng ngôi cửu ngũ. Nhưng cũng chính vì Bắc Uyên quá hiểu Hách Liên Dực - tới mức đôi mắt thấu triệt kia khiến vị hoàng đế trẻ tuổi phải sợ run, bất an. Quyền lực, nghi kị khiến họ dần rời xa nhau, và tất cả kết thúc với cái chết của một người con gái có tên Thanh Loan.

Bìa cuốn "Thất gia", sách dày 520 trang, có giá 125000 đồng.

Cũng khi đó, Bạch Vô Thường câu nhầm hồn phách, khiến người con gái kia mất mạng, hiểu lầm nảy sinh không thể vãn hồi để rồi một đạo chiếu chỉ, một ly rượu độc, Cảnh Bắc Uyên hơn ba mươi tuổi, mang theo một đầu tóc bạc ra đi. 

Bạch Vô Thường vì bù lại lỗi lầm xưa, dùng hết tu vi đưa Cảnh Thất trùng sinh về kiếp đầu tiên. Khi tất cả còn chưa bắt đầu, khi họ có thể làm lại từ đầu, sống cuộc đời mình muốn, rồi ai sẽ ở bên ai, ai sẽ cho ai tình cảm chân thành? Những tổn thương liệu có lành qua năm tháng, trái tim khô cạn liệu có được hồi sinh? Tất cả sẽ được giải đáp cặn kẽ trong Thất gia.

Hạnh phúc không ngừng

Trên thế giới này, có những người vô tình lướt qua một con phố cũng có thể tìm thấy tình yêu cho riêng mình, bên cạnh đó cũng có những người phải dùng cả tuổi thanh xuân và sức sống của tuổi trẻ chỉ để chạy theo một tình yêu.

Phùng Ẩn Trúc chính là một cô gái như thế. Cô đã gặp và yêu một Ngô Dạ Lai quá đỗi trầm lặng, quá đỗi cách xa mình. Nhưng cô luôn cho rằng trên đời này không có việc gì mà con người ta không làm được, chỉ cần  kiên trì, nỗ lực, rồi sẽ một ngày anh  sẽ quay đầu lại nhìn cô.

Đến khi chính thức trở thành vợ của anh chàng quân nhân Ngô Dạ Lai, cô mới biết rằng cuộc hôn nhân này đối với cô mà nói không phải là thành quả của một quá trình cố gắng trong kiên trì bền bỉ mà chỉ là một sự thử thách mới, một trải nghiệm mới cho những khát khao về một bến bờ hạnh phúc mà thôi.

Bìa cuốn
Bìa cuốn "Hạnh phúc không ngừng", sách dày 420 trang, có giá 110000 đồng.

Đến một ngày, Phùng Ẩn Trúc quyết định đến thành phố J làm thư ký cho cấp trên, với quyết tâm thay đổi cuộc sống vốn có. Kể từ đây, cô đối mặt với rất nhiều cái mới. Cô bất ngờ phát hiện ra tình cảm của Thẩm Quân Phi - một người bạn thân thiết, vẫn luôn âm thầm chờ đợi, chăm sóc và che chở cho cô mỗi khi cô yếu đuối nhất. Rồi sau đó lại phát hiện ra tấm hình của người con gái mà chồng mình đã thầm mến trước kia vẫn luôn được anh lưu giữ cẩn thận trong máy tính, sự việc ấy chính là giọt nước tràn ly để Phùng Ẩn Trúc quyết định ly hôn.

Liệu rằng cô còn có thể có được một khởi đầu nữa hay không? Liệu rằng cô còn có đủ dũng khí để tìm thêm cho mình một bến đỗ nữa hay không khi cô có đến ba sự lựa chọn? Giữa người chồng, người bạn thân và cả cấp trên, ai sẽ là một chỗ dựa cho mảnh đời còn lại của cô gái Phùng Ẩn Trúc?

Tác giả Mộc Phạn đã gửi gắm vào tác phẩm Hạnh phúc không ngừng con đường tình yêu đầy những gian nan và trắc trở của Phùng Ẩn Trúc để nhắn nhủ với mỗi chúng ta thông điệp rằng: Hạnh phúc không nên vay mượn hay ngóng trông từ bất cứ ai, mỗi một người hãy học được cách tự mang lại hạnh phúc cho chính mình.

3 cuốn ngôn tình hay cho ngày cuối tuần

Ba tác phẩm với những cuộc đấu tranh khốc liệt giữa các thế giới với nhau nhưng xen lẫn vẫn là tình yêu nam nữ bất diệt sẽ mang đến sự hồi hộp, gay cấn cho độc giả.

Mỹ Hằng

Bạn có thể quan tâm